Án mạng tại đám giỗ, một người tử vong

(PLVN) - Mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng được can ngăn Nêm bỏ về nhà, 30 phút sau cầm theo con dao đến đám giỗ đâm một người gục tại chỗ, tử vong sau một ngày cấp cứu. 

Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) vừa giao đối tượng Phạm Văn Niêm (SN 1985, trú tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để điều tra liên quan đến cái chết một người trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 26/5, Phạm Văn Niêm và anh Thái V.H. (SN 1988, trú tại xã Nghi Vạn) đến nhà một người cùng xóm dự đám giỗ. Tại đây, giữa anh H. và Niêm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, được mọi người can năn nên Niêm bỏ về nhà.

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì Niêm cầm theo dao quay lại đám giỗ tìm anh H., rồi bất ngờ đâm anh H. gục xuống. Nạn nhân lập tức được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu tuy nhiên đã tử vong vào sáng ngày 27/5 do vết thương quá nặng.

Vụ việc được trình báo cơ quan công an, lực lượng chức năng sau đó đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phạm văn Niêm bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Đối tượng từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích. 

Vụ việc tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm