Bắc Giang: Gây án mạng vì phát hiện vợ ở cùng nhân tình

(PLVN) - Từ Tuyên Quang xuống Bắc Giang thăm vợ, phát hiện vợ ở với người tình tại phòng trọ, người đàn ông dùng dao đâm tử vong tình địch và khiến vợ nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Theo đó, vào sáng 18/10, nhận được tin báo tại thôn Trung Đồng, xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ việc, một người đàn ông dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào một người phụ nữ cùng một người đàn ông khác tại một phòng trọ. Hậu quả, đôi nam nữ nói trên bị trọng thương và được người dân cùng lực lượng công an đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.
 Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Theo tìm hiểu, án mạng có nguyên nhân từ tình cảm. Một người phụ nữ quê Tuyên Quang đã có chồng, đi làm ở huyện Việt Yên và thuê trọ tại địa chỉ trên. Tại đây, người phụ nữ nảy sinh tình cảm với một người đàn ông ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Đến sáng (18/10), người chồng từ Tuyên Quang xuống thăm vợ thì bất ngờ phát hiện vụ việc nên đã gây ra vụ án trên. Nạn nhân nam đã tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện, còn nạn nhân nữ đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đọc thêm