Bắt 7 đối tượng hỗn chiến giành khách trước cổng bệnh viện

(PLVN) - Tối 11/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Đồng Nai, phối hợp Công an TP Biên Hòa đang lấy lời khai bảy đối tượng là lái xe một số hãng taxi sử dụng hung khí, tham gia hỗn chiến trước khu vực cổng Bệnh viện Nhi Đồng Nai để tranh giành khách.
Một đối tượng trong nhóm tham gia hỗn chiến.
Một đối tượng trong nhóm tham gia hỗn chiến.

Theo thông tin ghi nhận, vào khoảng 15h ngày 11/10 tại Bệnh viện Nhi Đồng Nai, khi có 2 hành khách nữ đi ra cổng để đón xe taxi về thành phố Hồ Chí Minh thì có 2 tài xế của hãng Taxi Sài Gòn tới chèo kéo và làm giá để chở khách. Tuy nhiên 2 khách này sau đó không đi hãng taxi Sài Gòn và đã chuyển qua hãng taxi Mai Linh.

Cho rằng tài xế xe Taxi Mai Linh tranh giành khách của mình, nhóm tài xế xe hẵng taxi Sài Gòn, gồm 5 đối tượng đã lao vào đuổi đánh người tài xế xe hẵng taxi Mai Linh. Nhóm tài xế taxi Sài Gòn gồm 5 đối tượng dùng tuýp sắt, côn 2 khúc, gậy và dao thái lan lao vào hỗn chiến đánh 2 tài xế của hãng taxi Mai Linh nhằm tranh giành lại khách.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng Phòng PC02, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP Biên Hòa đã khống chế, bắt giữ bảy đối tượng và tạm giữ bảy xe ô-tô cùng một số hung khí mà các đối tượng dùng để tham gia hỗn chiến.

Được biết, thời gian gần đây, tình trạng một số đối tượng lái xe taxi có dấu hiệu sử dụng hung khí để tranh giành khách khu vực trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng Nai gây bức xúc cho người dân mỗi khi ra vào viện, cũng như hành khách từ miền bắc vào Đồng Nai, khi xuống xe tại địa điểm trên. Do đó, lực lượng công an đã tổ chức trinh sát nhiều ngày qua, đến chiều nay đã nhanh chóng bắt nhóm đối tượng trên khi xảy ra vụ việc.

Đọc thêm