Bắt bốn thanh niên “bay” trong phòng karaoke dương tính với ma túy

(PLO) - Ba nam và một nữ thanh niên trong quán karaoke được xác định dương tính với chất ma túy, thu giữ tại chỗ nhiều tang vật nghi là heroin, ma túy đá được các đối tượng sử dụng. 
Nhóm thanh niên dương tính với ma túy trong phòng hát karaoke
Nhóm thanh niên dương tính với ma túy trong phòng hát karaoke

Sáng 1/10, Công an TP.Vinh cho biết, đơn vị này vừa triệt phá bắt giữ một nhóm thanh niên sử dụng ma túy đá trong phòng hát karaoke.

Theo đó, đêm 29/9 nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về một nhóm thanh niên có dấu hiệu sử dụng ma túy đá trong phòng hát karaoke Quán Lau (đường Hồ Tùng Mậu, TP.Vinh, Nghệ An) Công an TP.Vinh đã tổ chức lực lượng kiểm tra. Cảnh sát ập đến phòng hát đèn mờ phát hiện 3 nam thanh niên và một cô gái có dấu hiệu sử dụng ma tuý.

Tại đây, lực lượng chức năng thu  giữ 1 gói có chứa chất bột tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá), 2 gói có chứa dạng hoa lá thực vật sấy khô (nghi cần sa) và 1 gói có chứa 1 viên nén hình tròn (nghi ma túy tổng hợp). Thời điểm kiểm tra cô gái cùng hai thanh niên được kết luận có phản ứng dương tính với chất ma tuý. Hiện mẫu tang vật được trưng cầu giám định để có căn cứ xử lý vụ việc.

Trước đó, tại quán karaoke Quán Lau đã xảy ra vụ hỗn chiến, nổ súng làm hai người bị thương nặng, 5 trong 6 nghi phạm liên quan đã CQĐT bị khởi tố bắt tạm giam.

Đọc thêm