Bắt kẻ đánh người trên xe thu gom rác

(PLVN) - Ngày 26/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã thi hành lệnh bắt và khám xét trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Ngọc Thạch (38 tuổi, trú TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Bắt kẻ đánh người trên xe thu gom rác

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 21/12, Võ Ngọc Thạch chạy xe ô tô MAZDA 3 mang BKS 92A-100.43 đến đoạn đường thuộc khối phố Phú Trung, TP Tam Kỳ thì gặp xe thu gom rác thải của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Nam do ông Nguyễn Văn Quảng làm tài xế cùng 4 công nhân đang dừng xe để thu gom rác thải.

Nhiều đao, kiếm, búa được thu giữ khi khám xét xe ô tô và nhà của Thạch
Nhiều đao, kiếm, búa được thu giữ khi khám xét xe ô tô và nhà của Thạch 

Thời điểm này Thạch yêu cầu tài xế xe thu gom rác thải phải tấp xe vào lề đường để Thạch đi. Lúc này ông Trương Công Tuấn (công nhân thu gom rác) đến nói chuyện với Thạch thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau. Khi ông Quảng vào can ngăn thì Thạch đã mở cốp xe lấy hai thanh kim loại đánh vào người ông Quảng gây thương tích, sau đó đuổi đánh ông Tuấn nhưng người này đã chạy thoát.

Khám xét nơi ở và xe ô tô của Thạch, lực lượng chức năng đã thu giữ 13 cây đao, 17 con dao, 3 roi điện, 5 viên đạn, 1 tuýp sắt, 1 nhị khúc, 1 tam khúc, 1 bình xịt hơi cay, 1 cây giáo, 1 khẩu súng có gắn bình hơi nén.

Đọc thêm