Bắt khẩn cấp bà trùm U80 cầm đầu tụ điểm ma túy phức tạp tại Thái Bình

(PLVN) - Công an tỉnh Thái Bình tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú tại số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình) cũng là tụ điểm mua bán ma túy phức tạp.

 

 

Bà trùm ma túy U80 ở Thái Bình bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Ảnh ĐT
Bà trùm ma túy U80 ở Thái Bình bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Ảnh ĐT

Chiều 16/1, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, lực lượng chức năng vừa tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú tại số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình) cũng là tụ điểm mua bán ma túy phức tạp.

Cùng với việc khám xét, cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Đàm để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình khám xét nơi ở của bà Đàm, cơ quan chức năng đã thu giữ và niêm phong lượng lớn chất ma túy các loại (hiện chưa có số lượng cụ thể) cùng các tang vật khác. Bước đầu xác định những người tham gia đường dây mua bán đều là con, cháu, người thân của bà Đàm.

Đây là một ổ nhóm buôn bán ma túy phức tạp, hoạt động tinh vi trong thời gian dài gây bức xúc dư luận. Cũng theo cơ quan công an, bà Đàm từng có nhiều tiền án tiền sự, mới mãn hạn 8 năm tù về tội danh mua bán trái phép chất ma túy. Con trai của bà Đàm hiện cũng đang thụ án tại trại giam với tội danh liên quan đến ma túy.

Đọc thêm