Bắt quả tang đối tượng đang bán ma túy ngay cửa nhà

(PLVN) - Qua phán ánh của quần chúng nhân dân và bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an TP Phú Quốc vừa bắt quả tang, tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Vào lúc 13 giờ, ngày 20/1 lực lượng Công an Thành phố Phú Quốc tiến hành bắt quả tang Hồ Hữu Tùng (60 tuổi,ngụ tại khu phố 4, phường Dương Đông) đang thực hiện hành vi nghi mua bán ma tuý cho hai đối tượng tên Danh Văn Vũ trước nhà của Tùng.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 01 bịch nylon màu trắng, được hàn kín, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, không đồng nhất. Khám xét phát hiện trên người của Hồ Hữu Tùng tàng trữ 10 bịch nylon màu trắng được hàn kín, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, không đồng nhất.

Các đối tượng bị bắt cùng tang vật.
Các đối tượng bị bắt cùng tang vật. 

Qua làm việc đối tượng Tùng đã thừa nhận hành vi bán ma tuý và nhiều lần bán ma tuý cho đối tượng Vũ. 

Tại thời điểm trên, Công an TP Phú Quốc cũng đã tiến hành khám xét nơi ở của Tùng và các phòng ngủ lân cận, phát hiện trong phòng hai đối tượng Nguyễn Chí Thanh (33 tuổi, ngụ tại khu phố 4, phường Dương Đông) và Nguyễn Văn Sơn (35 tuổi, ngụ tại ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc) có 22 bịch nylon màu trắng có kích thước khác nhau nghi bên trong chứa ma tuý.

Hiện Công anTP Phú Quốc đang đề nghị giám định tang vật nói trên và mở rộng điều tra vụ việc./.

Đọc thêm