Bé gái 12 tuổi chủ động “dâng tình” khiến 2 thanh niên rũ tù

(PLO) - Vừa gặp V. trên đường thế nhưng hai gã trai mới lớn đã xiêu lòng. Để được tìm hiểu về nhau kỹ hơn, cả 3 rủ nhau đi ăn, đi chơi... Kết thúc buổi đầu gặp gỡ, hai gã trai vướng vòng lao lý vì được bé gái "dâng tình"...
Hai bị cáo tại tòa
Hai bị cáo tại tòa
Trước vành móng ngựa, bị cáo Trần Minh Hoàng (SN 1995, phường Thành Phước, TX.Bình Minh) khai nhận, vào khoảng 21h ngày 21/10/2014, Hoàng cùng Tuấn chạy xe đi uống cà phê, trên đường về gặp V. và một số bạn đang đi bộ. Tuy không quen nhưng V. hỏi Hoàng cho quá giang xe.
Giữa đường khuya vắng vẻ lại gặp cô gái trẻ đẹp, Hoàng và Tuấn không khỏi xao lòng. Lập tức hai thanh niên dừng xe cho cô gái đi cùng, trên đường đi cả ba trò chuyện vui như tết, như thể đã quen nhau từ lâu lắm. Tuấn và Hoàng tỏ ra rất ga lăng với bạn gái mới quen, rủ V. đi ăn khuya để lai rai tâm sự cho hiểu nhau hơn. Lúc này khoảng 22h, cả nhóm kéo đến quán nhậu và sau chầu nhậu thì một số bạn ra về, còn lại V., Hoàng, Tuấn. 3 người đến sân vận động Bình Minh (khóm 2, phường Cái Vồn) ngồi tâm sự.
Đêm khuya, trăng thanh gió mát lại vắng vẻ, Hoàng và V. tâm sự như quấn chặt lấy nhau, còn Tuấn ngồi gần quan sát cặp đôi đầy vẻ ganh tỵ với Hoàng. Để được tự nhiên “yêu” Hoàng, V. nhờ Tuấn chạy xe đi mua nước uống và như chỉ chờ cho Tuấn đi khỏi, V. bật “đèn xanh” tỏ tình, gợi chuyện yêu đương. V. gợi ý với Hoàng lên khán đài sân vận động để ngồi cho sạch sẽ, bằng phẳng và để muỗi không chích.  Nghe bạn gái chủ động đề nghị, Hoàng cũng như các chàng trai háo sắc khác, chẳng dại gì “mỡ để miệng mèo” lại không xơi. 
Khi cặp đôi tới khán đài sân vận động, V. tự “thoát y”, chủ động quan hệ tình dục khiến cho Hoàng không sao kiềm chế được dục vọng. Lúc này, Tuấn cũng đi mua nước về tới và biết V. vừa “yêu” với Hoàng nên cũng muốn hái “trái cấm”. “Tuấn cũng thương V. và Tuấn muốn quan hệ tình dục với V…” - Tuấn tỏ tình song bị V. từ chối. V. cho biết không yêu Tuấn và chống đối quyết liệt. Thấy vậy Tuấn cũng ngậm ngùi đi về chứ không nài ép V.
Ba ngày sau, Hoàng và Tuấn đi chơi, gặp lại V. cũng đang đi bộ một mình trên đường. Hoàng dừng xe rủ V. đi chơi, V. đồng ý ngay. Cũng như lần trước, Hoàng điều khiển xe chở 3 người (V. ngồi giữa) đến quán nhậu và trên đường bị cảnh sát giao thông truy bắt vì xe chở 3 người.
Cả 3 chạy xe với tốc độ cao vào con hẻm rồi cùng “bỏ của chạy lấy người”. Sau đó, 3 người đi bộ về nhà Hoàng lấy xe tiếp tục chở nhau tới quán nhậu, đến 23h cùng ngày mới nghỉ. Sau khi nhậu say, 3 người không về mà tiếp tục kéo nhau đến sân vận động Bình Minh tâm sự. Lần này, V. tự nguyện dâng tình cho Tuấn. Sau đó, gia đình V. phát hiện vụ việc, tố cáo Hoàng và Tuấn ra cơ quan pháp luật về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Ngồi hàng ghế đầu phía sau vành móng ngựa, V. trong dáng vẻ một thiếu nữ trưởng thành (cao l,62m, nặng hơn 50kg) và cử chỉ, ăn nói dạn dĩ, chững chạc khiến những người có mặt ở phiên tòa cũng không nghĩ em còn ở tuổi 12. V. cũng thừa nhận chủ động, tự nguyện quan hệ tình dục với bị cáo và V. xin tòa giảm nhẹ tội cho bị cáo. 
Tại phiên tòa, lúc nghị án, bị hại Hồng V. vẫn vô tư nói chuyện, vui đùa với bạn bè xem như không có gì xảy ra với mình. Nhiều người ở phiên tòa không khỏi bất ngờ bởi một cô bé 12 tuổi như V. lại có lối sống quá dễ dãi và bạo dạn, chủ động quan hệ tình dục với 2 bị cáo, vô hình trung đẩy các thanh niên tuổi mới lớn sa vào lưới tình và vướng vòng lao lý.
Sau giờ nghị án, HĐXX TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt Trần Minh Hoàng 9 năm tù (Hoàng chưa đủ 18 tuổi khi phạm tội), Nguyễn Văn Tuấn 13 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”./.

Đọc thêm