Bé gái 14 tuổi bị nhân viên khách sạn hiếp dâm khi đi nghỉ cùng gia đình

Một bé gái người Anh, 14 tuổi trong kỳ nghỉ với gia đình ở Hy Lạp đã bị một nhân viên của khách sạn trên đảo Corfu hiếp dâm.
Bãi biển nơi cô bé bị nhân viên khách sạn hiếp dâm.
Bãi biển nơi cô bé bị nhân viên khách sạn hiếp dâm.

Cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm, được cho là một người đàn ông 32 tuổi người Albania, sau khi có cáo buộc tấn công tình dục.

Cha mẹ cô bé báo cáo cảnh sát về vụ cưỡng hiếp được cho là ở gần bãi biển Dassia vào đầu giờ sáng thứ Tư. Cảnh sát nói với truyền thông địa phương, cô bé đã nhanh chóng xác định được nghi phạm là nhân viên khách sạn.

Cô bé đang được gia đình an ủi và đang được Chính phủ Anh hỗ trợ. 

Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao nói với Daily Star Online: Chúng tôi đang cung cấp hỗ trợ cho một công dân Anh ở Corfu và gia đình cô bé.

Nhân viên của chúng tôi đang liên lạc với cảnh sát Hy Lạp. Một nguồn tin giấu tên nói với The Sun, nghi phạm đã chuyển sang cảnh sát điều tra và đã thú nhận vụ hiếp dâm.

Vụ việc đã bị khởi tố, dự kiến nghi phạm sẽ bị đưa đến công tố viên.

Khu du lịch nhỏ gần Dassia là một điểm đến phổ biến cho người Anh vào mùa hè. Khách du lịch Anh cũng có thói quen ghé thăm các quán rượu và trải nghiệm cuộc sống về đêm của ở vùng này. Dassia cách 8 dặm về phía bắc của thủ đô.

Đọc thêm