Bé gái nhận hơn 10 triệu đồng để "phục vụ" lão yêu râu xanh

(PLO) - Trong một thời gian ngắn, “yêu râu xanh” đã chi hơn 10 triệu đồng để thực hiện hành vi đồi bại với 2 bé gái rồi ghi chép lại sự việc trong nhật ký.
Bị cáo Siêng tại tòa
Bị cáo Siêng tại tòa
Ngày 28/7, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án sơ thẩm tuyên phạt Huỳnh Văn Siêng (71 tuổi, Bến Tre) mức án 16 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” và 4 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”, tổng hợp hình phạt là 20 năm tù.
Theo bản án sơ thẩm, Huỳnh Văn Siêng sinh sống và quản lý một vườn trái cây tại xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.
Hàng ngày, nhiều bé gái là học sinh ngoài thời gian đi học thường vào đây chơi.
Lợi dụng sự thiếu hiểu biết về tâm sinh lý của các em, Siêng đã dụ dỗ bé N.T.T.N. và bé P.T.H.P. (đều SN 2000) để thực hiện hành vi đồi bại. Mỗi lần muốn giở trò, Siêng đều cho các bé bánh kẹo, tiền rồi dặn giữ kín mọi chuyện.
Với thủ đoạn trên, trong năm 2013, Siêng đã cho bé P. nhiều lần với số tiền tổng cộng lên tới 10,2 triệu đồng, cho bé N. hơn 3,3 triệu đồng để thực hiện hành vi giao cấu. Tất cả những lần giở trò trên, Siêng đều ghi chép lại trong nhật ký của mình.
Tháng 9/2013, gia đình cháu N. thấy cô bé có những biểu hiện bất thường đưa đi khám thì phát hiện em đã mang thai 15 tuần tuổi nên làm đơn tố cáo.
Khi bị phát hiện, Siêng bỏ trốn đến ngày 28/10/2013 mới bị bắt. Khi khám xét nơi ở của Siêng, công an thu giữ 2 quyển vợ Siêng ghi chép lại nội dung sự việc.
Quá trình điều tra, “yêu râu xanh” cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vụ án xảy ra trước và saukhi bị hại đủ 13 tuổi nên hành vi của Siêng đã phạm vào hai tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”./.

Đọc thêm