Bị đâm chết chỉ vì vài câu "khiêu khích"

(PLVN) - Tức giận vì bị khiêu khích nên anh Tuấn đứng dậy đánh Veng. Bị đánh, Veng liền rút con dao Thái Lan mang theo trong người đâm liên tiếp 6 nhát vào người anh Tuấn, khiến nạn nhân tử vong sau đó.
Đối tượng K’Đinh Lâm Veng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Đối tượng K’Đinh Lâm Veng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 20/5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ một vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trưa 18/5, tại thôn Bắc (xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi) có 2 nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu.

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, khi đi ngang qua nhóm của anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1993, ngụ thôn Bắc, xã Trà Sơn), K’Đinh Lâm Veng (SN 2002, ngụ thôn Sơn Thành, xã Trà Sơn) nói một câu mang tính khiêu khích nhóm này.

Tức giận vì bị khiêu khích nên anh Tuấn đứng dậy đánh Veng. Bị đánh, Veng liền rút con dao Thái Lan mang theo trong người đâm liên tiếp 6 nhát vào người anh Tuấn. Sau khi gây án, Veng cùng nhóm của mình bỏ đi.

Nạn nhân sau đó được bạn bè đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đi.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trà Bồng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng đến hiện trường điều tra, làm rõ. Đồng thời, tổ chức truy bắt đối tượng gây án.

Đến tối cùng ngày, Veng đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Veng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đọc thêm