Bị người tình trẻ lột sạch đồ, đại gia thuê giang hồ truy quét

(PLO) -Bị người tình trẻ mới quen đã chuốc thuốc mê trong nhà nghỉ, lột sạch 4 lượng vàng cùng 170 triệu đồng của mình, đại gia quyết tâm thuê giang hồ truy bắt.
 Các đối tượng (từ trái qua) Bén, Mái Em bị bắt giữ.
Các đối tượng (từ trái qua) Bén, Mái Em bị bắt giữ.

Trong lần uống cà phê ở gần chợ Mỹ Luông (Chợ Mới, An Giang) hồi đầu tháng 9, Trần Thị Mái Em tìm cách tiếp cận, làm quen với ông Cao Văn Bén (49 tuổi) - chủ doanh nghiệp tư nhân ở địa phương. Ông Bén thường đeo đầy vàng, trong túi luôn có xấp tiền 500.000 đồng, chi khá bạo. 

Người phụ nữ 35 tuổi chưa chồng, có khuôn mặt ưa nhìn, khéo léo liếc mắt đưa tình khiến đại gia "chết mệt" và cho số điện thoại để có dịp hẹn hò. Sau đó, Mái Em chủ động nhắn tin tình tứ và được chủ doanh nghiệp đáp trả.

Trưa 14/5, như đã hẹn, ông Bén chạy môtô đến chở người tình mới quen đi cà phê rồi đưa vào nhà nghỉ tại huyện Chợ Mới.

Khi vào phòng, Mái Em nhắc khéo người tình đi tắm. Bên ngoài, cô ta lấy thuốc mê đã tán nhuyễn bỏ vào lon nước tăng lực, lắc đều. Vừa từ nhà vệ sinh bước ra, đại gia được người tình chu đáo đưa lon nước cho uống và nhanh chóng lịm đi.

Mái Em lột sạch vàng vòng trên cổ, tay và lục túi lấy xấp tiền 170 triệu đồng của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Tối cùng ngày, ông Bén được hai thanh niên đeo khẩu trang chở về bỏ trước sân nhà trong tình trạng mê man. Ông được người nhà đưa đến bệnh viện ở TP Long Xuyên cứu chữa, ba hôm sau ra viện.

Biết mình bị bỏ thuốc mê, lấy hết tiền vàng nên ông Bén lên kế hoạch truy lùng. Ông ta nhờ Trần Thanh Toàn (32 tuổi, dân “anh chị” tại địa phương) giải quyết, hứa sẽ thưởng hậu hĩnh nếu lấy lại được tài sản. Toàn huy động gần chục đàn em tỏa ra khắp huyện Chợ Mới truy tìm "nữ quái".

Chiếc xe SH tang vật vụ án
Chiếc xe SH tang vật vụ án

Ngày 21/9, băng giang hồ thấy Mái Em trong nhà trọ trên địa bàn liền ập vào bắt giữ. Toàn lột hết nữ trang đeo trên người Mái Em, đưa cho đàn em đi bán được gần 70 triệu đồng. Đối tượng này còn lấy xe SH của Mái Em sau khi ép làm giấy mua bán giá 75 triệu đồng và buộc ký giấy nợ ông Bén 280 triệu đồng, đã trả 145 triệu, còn thiếu 135 triệu và phải thanh toán trong vòng hai tháng.

Cùng lúc, cảnh sát ập vào đưa những người có liên quan về trụ sở làm rõ các hành vi Cướp tài sản, Bắt giữ người trái pháp luật, Cưỡng đoạt tài sản. Trong vụ án này, Mái Em và ông Bén vừa là nạn nhân, vừa là nghi can.

Bước đầu Mái Em khai nhận do ngại làm việc kham khổ nên nghĩ ra cách lợi dụng chút nhan sắc của mình để lừa lấy tài sản của những người đàn ông có tiền, thích "của lạ". Cô ta lên mạng học cách pha chế thuốc mê, hàng ngày lân la các quán cà phê "săn mồi".

Sau khi lấy được tài sản của chủ doanh nghiệp, Mái Em mua xe SH, sắm nhiều trang sức, đầu tư chăm chút nhan sắc để tiếp tục quyến rũ những đại gia khác thì bị nhóm Toàn phát hiện, bắt giữ. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đọc thêm