Bị sát hại dã man bên cạnh con gái đang ngủ say

(PLO) - Nạn nhân Phạm Thúy Dương (SN 1981, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) bị một đối tượng lạ mặt lao tới dùng dao chém tới tấp trong lúc đang nằm ngủ cạnh con gái.
 
Hiện trường xảy ra sự việc.
Hiện trường xảy ra sự việc.
Bị người lạ mặt sát hại?
Người dân xã Đặng Cương, huyện An Dương, Hải Phòng vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cái chết thương tâm của chị Phạm Thúy Hương (SN 1981, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) – người thuê trọ của gia đình chủ tịch UBND xã Đặng Cương để kinh doanh buôn bán. 
Chị Nguyễn Thị Vân, hàng xóm của nạn nhân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h, ngày 4/9. "Tôi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ trong nhà chị Hương phát ra. Tôi cùng với bà con hàng xóm chạy sang thì thấy cửa nhà vẫn mở. Khi vào bên trong chúng tôi rùng mình khi thấy chị Hương nằm sõng soài ở dưới đất, trên người loang lổ vết máu, bị nhiều vết dao đâm. Nhưng chị Hương vẫn còn thở thều thào nên mọi người đã đưa chị Hương đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương". 
Cũng theo lời của chị Vân cho hay, khi mọi người tới hiện trường thì có một người đàn ông khoảng 30 tuổi mặc quần đùi cởi trần đi xe SH từ trong nhà chị Hương đi ra. Nhiều người nghi ngờ rằng đây là người đã gây ra cái chết cho chị Hương. Tuy nhiên, nhiều người thấy lạ khi chị Hương bị đánh đập, la hét nhưng con gái chị 7 tuổi đang nằm ngủ ở giường vẫn không khóc. Khi người dân bế cháu sang nhà hàng xóm thì cháu vẫn tiếp tục ngủ ngon lành 
Nạn nhân Phạm Thúy Hương.
 Nạn nhân Phạm Thúy Hương. 
Ông Nguyễn Ngọc Huy, Trưởng công an xã Đặng Cương cho biết " ngay sau khi nhận được tin báo của người dân chúng tôi đã đến để bảo vệ hiện trường. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng chúng tôi đã báo cáo sự việc lên cấp trên để điều tra. Hiện tại, cơ quan công an đang phối hợp rà soát để truy bắt đối tượng gây án".
Nạn nhân có mối quan hệ phức tạp
Tìm hiểu sự việc tại thôn Hòa Nhất, người dân cho PV biết, trước khi chuyển về thôn sinh sống chị Hương đã có chồng. Do hai vợ chồng không “hợp nhau” nên đã đã ly hôn. Sau đó, chị Hương mang theo cô con gái út về đây thuê nhà của gia đình chủ tịch UBND xã Đặng Cương. Hai mẹ con ở đây được khoảng 3 năm, làm kinh doanh gà. 
Ông Đỗ Đình Tân, Trưởng thôn Hòa Nhất cho biết, từ khi chị Hương về đây sinh sống chưa xảy ra xích mích với bà con hàng xóm bao giờ. Chị Hương là người sống tình cảm, tháo vát trong cuộc sống. Khi sự việc xảy ra người dân trong thôn ai cũng đau xót trước sự ra đi của chị. 
Khi được hỏi về các mối quan hệ của chị Hương, ông Tân cho biết thêm, chị Hương sống ở địa phương không có mâu thuẫn, chuyện làm ăn tương đối thuận lợi nên không thể xảy ra thua lỗ. Tuy nhiên, gần đây chị Hương có một số người bạn trai nên người dân cho rằng có thể nguyên nhân dẫn tới chị Hương bị sát hại liên quan đến chuyện tình cảm. 
Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, chúng tôi đã tìm đến gia đình nhà anh Lê Văn Thắng trú tại xã Đồng Thái, huyện An Dương – chồng cũ của chị Hương. Ông Lê Văn Phối (83 tuổi), bố đẻ anh Thắng cho biết, khi gia đình ông nhận được tin báo chị Hương bị sát hại tại nhà trọ ông Phối liền chạy sang gọi anh Thắng thì bố anh đang ngủ. "Khi nghe tin nó vội vã chạy đến nhà cái Hương, đưa đi cấp cứu nhưng cái Hương đã tử vong. Mấy bố con đang ở nhà bà ngoại để lo tang lễ cho vợ. Trước đây, Hương làm công nhân giày da ở đây. Nhờ người quen giới thiệu cho, đến năm 2004 thì hai chúng nó cưới nhau. Đến nay đã có với nhau 2 người con gái. Tuy nhiên hai đứa sống không hợp nhau thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cách đây 1 năm, Hương nằng nặc đòi ly hôn mặc dù chồng quỳ xuống xin nhưng vợ vẫn không đồng ý. Sau đó, Hương thuê nhà trọ để ở riêng, kinh doanh buôn bán gà. Chồng thì nuôi con gái lớn, còn Hương nuôi con gái nhỏ nhưng Hương vẫn thường xuyên mang con về gửi”, ông Phối cho biết thêm.
Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ… 
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm