Biến bé gái thành công cụ tình dục, yêu râu xanh lĩnh án

(PLO) - Thấy cháu Ngoan sang chơi cùng với em gái, Chất đã nảy sinh dục vọng, hiếp dâm bị hại nhiều lần nhằm thỏa mãn cơn “thú tính”…
Bị cáo Chất tại tòa.
Bị cáo Chất tại tòa.

Hôm nay, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trịnh Văn Chất (SN: 1993, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo Khoản 4, Điều 112-BLHS. Bị hại là cháu Trần Thị Ngoan (SN: 2002), hàng xóm với bị cáo.

Theo hồ sơ vụ án, cháu Trần Thị Ngoan là bạn của cháu Trịnh Thị T. D. (em gái Chất) nên thường sang chơi cùng cháu D. Nhìn thấy bé gái gái dễ thương, xinh đẹp nên Chất nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Ngoan.
Khoảng tháng 10/2014, cháu Ngoan sang tìm cháu D để chơi đùa thì gặp Chất đang ở nhà một mình. Do đã có ý định từ trước nên Chất nói dối bé Ngoan là D đang ở trong phòng và bảo Ngoan vào gọi. Tin lời Chất, bé Ngoan đi vào trong nhà tìm D thì Chất đi theo sau rồi đóng cửa lại.
Sau đó, Chất kéo cháu Ngoan xuống chiếc đệm để dưới nền nhà rồi cưỡng hiếp cháu. Cháu N bị đau và sợ hãi kêu la thì bị Chất bịt miệng và dọa nếu kêu sẽ giết chết.
Thỏa mãn cơn thú tính, Chất mặc quần áo vào cho cháu Ngoan rồi tiếp tục dọa nếu kể lại cho người khác sẽ bị giết. Sợ hãi, cháu Ngoan không giám nói với gia đình về sự việc trên.
Một tháng sau, Chất đi ngang qua nhà hàng xóm và thấy Ngoan đang chơi cùng em gái mình, lại tiếp tục nảy sinh dục vọng. Lợi dụng lúc người hàng xóm đi ra ngoài, Chất đã kéo cháu Ngoan vào phòng ngủ của em gái và tiếp tục dở trò đồi bại.
Kể từ đó, Chất coi cháu Ngoan là “công cụ” để thỏa mãn dục vọng của bản thân.
Đến đầu tháng 3/2015, một lần nữa cháu Ngoan sang rủ cháu D đi chơi cũng bị Chất lạm dụng tình dục.
Sau hai tháng, thấy cháu Ngoan có biểu hiện của người mang thai, bụng của to lên khác thường, chị Đặng Thị Duyên (mẹ bé Ngoan) đã gặng hỏi và phát hiện hành vi thú tính của gã hàng xóm.
Do Ngoan còn quá nhỏ lại đang tuổi ăn học nên chị Duyên bắt buộc phải để cô con gái sinh non rồi làm đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của Chất đến cơ quan Công an.
Quá trình giám định, cơ quan công an khẳng định Chất là bác gải bào thai của cháu Ngoan. Qua các chứng cứ không thể chối cãi, Chất thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Tại tòa, HĐXX khẳng định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống, nhân phẩm của nạn nhân nên cần có hình phạt thích đáng để giáo dục, răn đe phòng ngừa chung. HĐXX đã quyết định xử phạt bị cáo Trịnh Văn Chất 15 năm tù theo đúng tội danh bị đưa ra truy tố.
(Tên bị hại đã được thay đổi)

Đọc thêm