“Biến” nhà nghỉ thành “nhà chứa” ông chủ và nhân viên vào tù

(PLO) -Sau giờ nghị án, HĐXX TAND TP. Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Tiến Dũng (SN 1970, Thanh Oai, Hà Nội), chủ nhà nghỉ An Phú cùng 3 nhân viên mức án từ 42 tháng đến 6 năm tù giam về tội Chứa mại dâm.
Các bị cáo trước vành móng ngựa.
Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Theo nội dung vụ án, năm 2010, Dũng góp vốn cùng một người bạn tên Cường để mua đất xây dựng nhà nghỉ An Phú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội. Nhà nghỉ này được UBND huyện Quốc Oai cấp giấy chứng nhận kinh doanh cho Cường. Tuy nhiên nhà nghỉ này do Cường và Dũng cùng kinh doanh. Theo đó, khu phòng nghỉ Dũng kinh doanh còn khu kinh doanh mát xa do Cường làm chủ.

Vì nhiều lí do Cường không tiếp tục kinh doanh nên nhường lại khu mát xa cho Dũng kinh doanh với giá 10 triệu đồng/tháng. Khi Cường chuyển giao cho Dũng khu mát xa này, Dũng đã sửa sang lại, để kinh doanh karaoke. Cùng với đó, Dũng “biến” nhà nghỉ thành “nhà chứa” để hút khách đến nhà nghỉ và phục vụ khách hát karaoke có nhu cầu mua dâm từ tháng 3/2012.

Tại khu hát karaoke, Dũng giao cho Nguyễn Văn Nam (SN 1985, Phú Thọ) làm quản lý khu vực lễ tân, karaoke và ghi chép việc bán dâm của các tiếp viên nữ. Nam cũng là người trực tiếp thỏa thuận và thu tiền của khách mua dâm với giá 250 nghìn đồng/lượt và 70 nghìn đồng/thẻ/lượt cho gái bán dâm (mỗi khi tiếp viên “đi khách”,  Nam đưa 1 thẻ có in chữ nhà nghỉ An Phú).

Ngoài ra, Nam cũng thay Dũng nhận 6 gái bán dâm quê Hòa Bình, Thanh Hóa, Hải Dương vào làm gái bán dâm. Những gái bán dâm này chỉ được 70 nghìn đồng/lần đi khách khi khách đến nhà nghỉ hoặc hát karaoke có nhu cầu và được nuôi ăn, nghỉ, không được trả lương.

Đến tháng 3/2013, Dũng thuê thêm Đặng Văn Thành (SN 1990, Phú Thọ) Bùi Văn Hòa (SN 1965, Quốc Oai, Hà Nội) để phụ giúp. Khi Nam bận thì Hòa hoặc Thành trực tiếp xếp phòng, điều gái và thu tiền của khách rồi đưa lại cho Nam. Sau đó, Nam đưa sổ ghi chép và tiền cho Dũng.
Ngày 26/4/2013, khi Nam, Hòa và Thành đang tổ chức cho Lan bán dâm cho Duy tại phòng số 2 và Nhung bán dâm cho Sỹ tại phòng số 3 nhà nghỉ này thì bị bắt quả tang. 
Điều tra cho thấy, từ khi tổ chức chứa mại dâm (tháng 3/2012) đến khi bị bắt (4/2013), Dũng đã thu lợi bất chính 317 triệu đồng.

Với những hành vi trên, HĐXX TAND TP Hà Nội sáng 18/8 đã tuyên phạt Nguyến Tiến Dũng 6 năm tù, Nguyễn Văn Nam 5 năm tù, Đặng Văn Thành và Bùi Văn Hòa – mỗi bị cáo 42 tháng tù tội Chứa mại dâm./.

Đọc thêm