Bố dượng ép con gái riêng của vợ “lên giường”

(PLO) - Kể lại sự việc, cô bé cũng không “đếm” được chính xác đã bị bố dượng ép làm “chuyện ấy” bao nhiêu lần và lần đầu tiên xảy ra vào khi nào. Chỉ biết “ngày nào cũng “làm”, “làm” liên tục đến khi bị anh trai bắt gặp là khoảng 4 – 5 lần. 
Nạn nhân thuật lại sự việc
Nạn nhân thuật lại sự việc
Thủ phạm đã bị bắt, trong căn nhà xi măng rộng chừng 25m2 tại buôn Nui (xã Tâm Thắng) chỉ còn 3 mẹ con nạn nhân. Cô bé H (SN 2000, đang học lớp 7) hồn nhiên kể: “Bố dượng lấy mẹ từ khi cháu mới được mấy tháng tuổi. Lớn lên anh em cháu ở với bà ngoại, chỉ khi cháu học lớp một, bố dượng và mẹ mới cùng về nhà ở. Từ đó ông ấy đã có những hành động ôm ấp vuốt ve cháu. Đến năm học lớp bốn, những lúc không có mẹ ở nhà, cháu lại bị ông ấy lôi ra chỗ vắng và sờ vào người." 
"Đã có lần cháu nói với mẹ “bố thường hay sờ vào người con” nhưng mẹ không tin, còn mắng nghĩ bậy cho bố. Vì thế cháu cũng chỉ im lặng không biết nói với ai. Đến năm học lớp sáu, những lần sàm sỡ càng nhiều hơn, tính tổng cộng cũng phải đến trên 20 lần. Nếu cháu sợ hãi đều bị đe dọa: “Mày mà la lên là tao sẽ giết””. 
Suốt mấy năm bị bố dượng lợi dụng sàm sỡ, cô bé đành nín lặng, cho đến khi bị ép “quan hệ” thời gian gần đây. “Trước Tết Giáp Ngọ, bố dượng với mẹ cãi nhau kịch liệt, mẹ lên TP.Buôn Ma Thuột làm thuê, ông ấy bỏ đi Gia Lai đến ngày 3/1/2014 quay về. 
Buổi trưa hôm đó, cháu vào phòng thay quần áo. Lúc này trong nhà không có ai, ông ấy liền chạy vào ôm rồi sờ soạng. Cháu sợ nên không chống trả, bố dượng liền đòi cho "quan hệ", đang chuẩn bị thì có người vào nhà nên ông ấy không thực hiện được. 
Tuy nhiên, mấy ngày sau đó, ông ấy tiếp tục ép cháu “làm” nhiều lần ở ngay trong nhà. Đêm ngày 22/1, mẹ đi vắng nhưng vẫn có anh trai cháu đang học lớp chín ở nhà, nhìn thấy cháu bị bố dượng ép lên giường. Cháu vùng dậy được bỏ chạy sang nhà bác kể lại mọi việc. Từ ngày đó, cháu ngại với bạn bè không dám đến trường, chờ sang năm tới lại tiếp tục đi học”.
Kể lại sự việc, cô bé cũng không “đếm” được chính xác đã bị bố dượng ép làm “chuyện ấy” bao nhiêu lần và lần đầu tiên xảy ra vào khi nào. Chỉ biết “ngày nào cũng “làm”, “làm” liên tục đến khi bị anh trai bắt gặp là khoảng 4 – 5 lần. 
Anh trai nạn nhân (SN 1996) tiếp lời: “Lúc đó khoảng 21h. Cháu nằm ở ghế salon, bố dượng nằm ở giường ngay bên cạnh, trong nhà tắt hết điện. Đang ngủ thì nghe thấy tiếng thở “phì, phì”, cháu liền bật dậy đi ra phía giường. Trong ánh sáng đèn của chiếc vợt muỗi, nhìn thấy bố dượng đang ở trên người em gái, cháu chỉ biết bật khóc.
Lúc này em H. đã bật dậy chạy đi được, bố dượng quát cháu bắt đi tìm, nên cháu vừa hoảng sợ vừa bỏ chạy đi tìm em gái ở nhà các bác ruột”.
Chị M (SN 1977, mẹ của nạn nhân) rầu rĩ: “Việc quá đỗi bất ngờ, lúc đầu tôi vẫn không tin chồng mình có thể làm chuyện đồi bại như vậy”. Theo lời tâm sự, chị và Trần Ngọc Nuôi (SN 1968, ngụ buôn Nui, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút) đến với nhau cũng là “rổ rá cạp lại”, mỗi người đều có hai con riêng. 
M. hết lòng tin tưởng người chồng mới vì khi còn sống với nhau yên ấm, chị từng đề nghị sinh thêm con nhưng Nuôi nói: “Con nào cũng là con, con em cũng là con anh. Mình cố gắng làm nuôi các con thành người là được”.
Tuy nhiên, thời gian gần đây Nuôi thay đổi tính nết, suốt ngày rượu chè bê tha không chịu đi làm. Gia đình chỉ được một sào đất rẫy vừa làm nhà vừa trồng cà phê do bà ngoại cắt cho, chị M phải thường xuyên đi làm phụ hồ, cắt cành cà phê… mới đủ tiền cho con ăn học. 
Đã thế chị còn bị chồng “ghen bóng ghen gió” nghi mang tiền cho trai. Nuôi không làm ra tiền, nhưng hễ có tiền lại rủ bạn bè về nhậu. Gia đình vì thế thường xảy ra lục đục, chị M nhiều lần bị chồng đánh đã uất ức bỏ đi cả tuần lễ. 
Buổi tối nhận được điện thoại con gái báo tin, chị rất phẫn nộ nhưng về nhà vẫn phải giả vờ không biết để tránh trường hợp Nuôi sợ hãi bỏ trốn, sau đó báo chính quyền. Thời gian gần đây vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, chị M đã nhiều lần đuổi Nuôi đi nhưng hắn vẫn chây ỳ đòi ở lại, còn thường xuyên cầm hộp axit đe dọa đòi lấy căn nhà ngoài, đuổi mấy mẹ con xuống nhà sau. 
Sự việc xảy ra với con gái lần này, chị M chỉ mong pháp luật nghiêm minh trừng trị. Mẹ con chị đều không muốn phải gặp lại Nuôi và lo lắng sẽ bị hắn quay lại làm khổ sau khi ra tù.
Anh Y Win Êban, Trưởng thôn buôn Nui, cho biết: Khi tiếp nhận thông tin tố cáo hành vi giao cấu với trẻ em của đối tượng Nuôi, chính quyền thôn đã lập tức cùng các công an viên tới nhà áp giải Nuôi xã để điều tra làm rõ. Tại đây, đối tượng đã khai nhận hành vi giao cấu với con riêng của vợ, còn thanh minh do say rượu không nhận thức được việc làm. 
Được biết, tại địa phương, Nuôi cũng là một trong những thành phần nát rượu, suốt ngày say xỉn không chịu đi làm và nhiều lần bị chính quyền thôn làm việc vì “tội” hay đánh đập vợ con. Chiều ngày 14/3, Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) đã có bản kết luận điều tra chuyển Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố Trần Ngọc Nuôi về hành vi giao cấu với trẻ em.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm