Cái tên “vận vào người” khiến hotgirl “Chấm Hết” vào tù vì buôn ma túy

(PLO) -Từ một cô gái xinh đẹp, hiền lành, Trần Thị Nha Trang (SN 1990, ngụ tại xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) từng bước sa chân vào ma túy đá. Để có tiền trang trải cuộc sống và thỏa mãn cơn nghiện, Trang dấn thân vào con đường buôn bán “cái chết trắng”. 
Cô gái xinh đẹp và phòng trọ khả nghi
Đầu năm 2015, một cô gái xinh đẹp đến dãy nhà trọ của bà T trên đường Võ Thị Sáu, phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) để xin thuê trọ. Mặc dù dãy phòng trọ của bà T nằm sâu trong hẻm nhỏ và thuộc diện bình dân nhưng cô gái ra chiều rất ưng ý muốn thuê ở ngay. Một điều lạ là cô gái một mực đề nghị được thuê căn phòng số 8, ở cuối cùng của dãy nhà trọ.
Khi đến thuê trọ, cô gái xinh đẹp tên Trần Thị Nha Trang đăng ký với bà T rằng chỉ ở một mình. Tuy nhiên, người dân sống xung quanh thường thấy một thanh niên hay đến ở cùng Trang. Không ai biết đôi nam nữ này làm nghề gì nhưng cuộc sống của họ khá nhàn hạ và tiền rủng rỉnh túi. Điều khá đặc biệt, sau vài ngày dọn đến đây ở, Trang có nhiều khách đến chơi, chủ yếu là khách nam. Những người khách này đến rồi đi rất nhanh và họ đều là những người lạ mặt mà xóm trọ không ai quen biết.
Hotgirl Trần Thị Nha Trang bị bắt
 Hotgirl Trần Thị Nha Trang bị bắt 
Ngày qua ngày cứ thế trôi, mọi người cũng không còn chú ý nhiều đến cuộc sống của cô gái ở phòng trọ số 8. Tuy nhiên, với các trinh sát Công an TP.Quảng Ngãi thì cô gái xinh đẹp này đã được đưa vào tầm ngắm. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát mau chóng nhận diện Trang là đối tượng đang buôn bán ma túy đá. Tuy nhiên, việc nắm bắt thông tin, hoạt động phạm tội của Trang và đồng bọn gặp rất nhiều khó khăn, bởi Trang không tiếp xúc với người lạ. Việc mua bán ma túy của Trang cũng hết sức tinh vi, cô ả cất giấu hàng ở một nơi, qua điện thoại hướng dẫn người mua đến địa điểm để lấy ma túy. Chỉ có một số đối tượng thật tin cẩn và thuộc dạng “cáo già”, ả mới cho đến phòng trọ để lấy hàng. 
Để nắm được quy luật hoạt động cũng như nơi cất giấu ma túy của Trang, các trinh sát đã trải qua một khoảng thời gian khá vất vả. Ngày 1/6, khi thời cơ đã chín muồi, các trinh sát ập vào căn phòng trọ bí ẩn. Lúc này, Trang và bạn trai đang ôm ấp nhau trong phòng. Thấy công an ập vào, Trang tỏ vẻ bình tĩnh và lớn tiếng thách đố các trinh sát tìm ra ma túy tại nơi ở. Cô ả tưởng rằng, khôn ngoan như ả thì cơ quan công an không thể nào tìm ra chứng cứ để bắt tội. Dù ả giấu rất kỹ nhưng với con mắt tinh tường và kinh nghiệm điều tra, cơ quan công an đã lôi ra 18 tép ma túy đá cùng với nhiều tang vật khác. Ngoài ra, ả đã bị thu giữ gần 10 triệu đồng tiền bán ma túy. Trước những chứng cứ không thể nào chối cãi, hotgirl xinh đẹp phải cúi đầu khai nhận tội lỗi của mình.
Vết trượt dài của hotgirl “Chấm Hết”
Việc Trần Thị Nha Trang bị công an bắt đã khiến bạn bè trên mạng xã hội của hotgirl này bất ngờ, choáng váng. Đặt cho mình nickname “Chấm Hết”, Trang khiến nhiều người tò mò bởi cái tên rất “độc”. Nhiều chàng trai ngưỡng mộ hotgirl xinh đẹp này đã phải ngã ngửa khi “Chấm Hết” thật sự... chấm hết như cái tên cô ta đã chọn. Theo tìm hiểu được biết, Trần Thị Nha Trang sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo có 5 người con, Trang là con gái út. Khi được 14-15 tuổi, Trang lớn phổng phao và xinh đẹp nên rất nhiều bạn trai tán tỉnh. Với bản tính đua đòi, mộng mơ, Trang sớm bập vào yêu đương. Cũng vì thế, Trang xao nhãng việc học và nghỉ ngang khi chưa tốt nghiệp cấp 2. 
Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cha mẹ Trang không có điều kiện để kèm cặp Trang trong cuộc sống. Lúc bấy giờ, người cha quần quật làm nông ở địa phương, còn mẹ Trang phải vào TP.Hồ Chí Minh mưu sinh bằng nghề bán vé số. Dù khổ cực là vậy, họ cũng tạo điều kiện để con gái mở một tiệm uốn tóc kiếm kế sinh nhai ở TP.Quảng Ngãi.
Năm 2010, Trang kết hôn với một chàng trai ở xã Long Sơn (huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi) và dọn về quê chồng sinh sống. Tại đây, Trang mở một quán cắt tóc nhỏ gần chợ Long Sơn. Dù không giàu có nhưng thu nhập bằng nghề cắt tóc cũng đảm bảo cho Trang có cuộc sống bình dị. Không lâu sau đó, cô sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Người thân, bạn bè ai cũng mừng cho cô vì hạnh phúc giản dị này.
Hotgirl “Chấm Hết” đã tự chấm hết cuộc đời vì mua bán ma túy
Hotgirl “Chấm Hết” đã tự chấm hết cuộc đời vì mua bán ma túy 
Thế nhưng Trang lại không bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Cô ta muốn nhiều hơn cả về tiền lẫn tình, vì thế mà cuộc sống vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn rồi họ nhanh chóng ly hôn. Bắt đầu từ đây, Trang trượt dài trong tội lỗi.
Sau khi chia tay chồng, Trang dẫn con trai về nhà mẹ đẻ sinh sống. Ban đầu, cô ta đi bán xoong nồi dạo khắp nơi, sau đó quay lại nghề uốn tóc ở TP.Quảng Ngãi. Do đã gửi đứa con nhỏ ở nhà cha mẹ nên cô “gái một con” này rảnh tay chân và có điều kiện cặp bồ với nhiều người đàn ông. Một trong những người tình khiến cô ta ngây ngất là chàng trai tên T. Là con cưng của một gia đình khá giả, T thuộc diện ăn chơi nhẵn mặt ở các nhà hàng, quán bar ở TP.Quảng Ngãi. Không những vậy, T còn là một đối tượng nghiện ma túy đá. Thấy Trang xinh đẹp, dễ dãi, T kết đôi và rất nhanh sau đó, cặp tình nhân này nổi đình nổi đám trong giới ăn chơi ở TP.Quảng Ngãi. Từ một thiếu phụ vừa ly hôn chồng, được sự cung phụng của T, Trang nhanh chóng trở thành “hotgirl” xinh đẹp. Nhà hàng, quán bar, khách sạn và hàng đá chẳng mấy chốc trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của Trang với người tình. 
Cứ thế, Trang đàn đúm, ăn chơi trác táng cho đến ngày T bị công an bắt về tội “Mua bán trái phép các chất ma túy”. Không còn người tình, Trang rơi vào hụt hẫng, cả về tinh thần lẫn vật chất. Cũng từ đây, Trang lấy nickname “Chấm Hết” để đánh dấu cho sự kết thúc của cuộc tình giữa cô ta và đại gia ma túy T. Thay vì từ bỏ đoạn đường đen tối để làm lại từ đầu thì Trang lại bước tiếp vào một con đường còn tội lỗi hơn. Lúc này, đã quen với cuộc sống ăn chơi, Trang quyết định chuyển sang nghề mua bán “cái chết trắng”. Là kẻ từng trải, cô ta không muốn phụ thuộc vào các đối tượng khác nên tự vạch kế hoạch làm ăn riêng cho mình. Tận dụng các mối quan hệ với các đối tượng chơi ma túy của người yêu cũ, cô ta thông báo mình sẽ tiếp tục duy trì việc phục vụ ma túy đá cho đám thanh niên này. 
Để tránh qua trung gian, Trang tự liên lạc các đại lý cung cấp ma túy đá ở các tỉnh khác rồi đề nghị họ gửi về. Nhận được hàng, cô ta bắt mối cung cấp cho các khách sạn, nhà nghỉ, quán bar và đám bạn của người yêu cũ. Sau khi khảo sát các nhà trọ, thấy dãy nhà trọ của bà T vắng vẻ, Trang quyết định thuê trọ tại đây để làm nơi cất giấu ma túy. Với con đường độc đạo và chọn phòng trọ cuối cùng, cô ả nghĩ rằng, công an khó mà tiếp cận, theo dõi được ả. Thế nhưng, mọi suy đoán của hotgirl này đều sai, dù cô ta trăm phương ngàn kế nhưng hành vi phạm pháp của cô ta vẫn không nằm ngoài kiểm soát của các trinh sát.
Khi bị bắt, hotgirl “Chấm Hết” phân trần cho hành vi phạm pháp của mình: “Làm nghề tóc hoài mà không có tiền dư để gửi cho cha mẹ ở quê nhà nuôi con của em. Vì thế, thấy việc bán ma túy có tiền lời cao nên em theo”. Cô ta còn giãi bày việc lấy tên “Chấm Hết” trên facebook: “Cái tên “Chấm Hết” em dùng nói với người người yêu cũ. Dứt điểm không còn liên quan với nhau và em có cuộc sống mới. Không ngờ, cuộc đời em bây giờ coi như chấm hết khi bị bắt về việc bán ma túy”. 
Ông Nguyễn Văn Chí (Phó trưởng Công an xã Hành Dũng) cho biết, ở địa phương, Trang chưa có tiền án tiền sự gì. Tuy nhiên, hành vi buôn bán trái phép các chất ma túy của Trang cần phải bị xử lý nghiêm minh để răn đe, giáo dục chung cho mọi người, nhất là các đối tượng thích kiếm tiền bất hợp pháp./.

Đọc thêm