Cha nuôi đồi bại hiếp dâm con gái đến mang thai

(PLO) - Sáng 24/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Y Hem Niê (SN 1968, ngụ xã Ea Tul, huyện Cư M’Gar) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân trong vụ án này không ai khác là con gái nuôi của Niê.
Bị cáo Y Hem Niê tại tòa.
Bị cáo Y Hem Niê tại tòa.
Theo cáo trạng, vào năm 2008 vợ chồng Y Hem có nhận bé gái tên H’Linh (SN 2000) về làm con nuôi. Khoảng tháng 6/2010, trong một lần Y Hem đi uống rượu về thấy con gái nuôi ở nhà một mình nên hắn đã nảy sinh dục vọng đê hèn. Sau khi nhìn tứ phía không có ai, hắn đã kéo cháu H’Linh ra rẫy cà phê trước nhà để thực hiện hành vi giao cấu.
Trong lúc thực hiện hành vi, cháu H’Linh chống cự thì liền bị Y Hem dùng tay đánh vào mặt. Sau khi thỏa mãn thú tính, bị cáo đe dọa nếu nạn nhân kể chuyện này với người khác sẽ giết chết không tha. Từ đó, mỗi khi thú tính nổi lên là hắn lại lôi con gái nuôi ra quan hệ tình dục. 
Ngày 23/1/2015, trong lúc ngồi học cháu H’Linh lên cơn đau bụng dữ dội, được các thầy cô đưa xuống phòng y tế chăm sóc. Tại đây, cán bộ y tế phát hiện cháu H’Linh đã mang thai 7 tháng. Từ đây, tội ác của gã cha nuôi đồi bại đã bị phơi bày ra ánh sáng. Được nhà trường hướng dẫn, cháu H’Linh đã làm đơn tố cáo bố nuôi lên công an. 
Ngày 8/2/2015, Công an huyện Cư Mgar đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt giam khẩn cấp đối tượng Y Hem Niê về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa vừa qua, Y Hem đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.   
Vào tháng 3/2015 cháu H’Linh đã sinh một bé gái. Kết quả giám định AND thì cháu bé và Y Hem có cùng quan hệ huyết thống. 
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)./.

Đọc thêm