Chú rể bị bắt tại đám cưới vì 'sờ soạng' người phục vụ

(PLVN) - Một người đàn ông tại bang New Jersey của Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc tội tấn công tình dục một người vị thành niên là phục vụ tại lễ cưới của chính anh ta.
Matthew Ronald Aimers.
Matthew Ronald Aimers.

Theo Yahoonews, Matthew Ronald Aimers, 31 tuổi, vừa phải ra hầu tòa về các cáo buộc liên quan đến vụ việc xảy ra tại chính đám cưới của anh ta diễn ra ngày 24/11/2018.

Theo hồ sơ vụ việc, tại lễ cưới, sau khi hoàn tất phần làm lễ, Aimers đã đi tìm nữ phục vụ làm việc tại Câu lạc bộ Northampton Valley – nơi anh ta làm đám cưới.

Cáo trạng do Văn phòng công tố viên quận Bucks đệ trình cho biết, khi tìm thấy cô gái, tên này đã đưa ra một đề nghị khiếm nhã nhưng bị từ chối. 

Sau đó, Aimers đã đi theo cô hầu bàn tới nhà vệ sinh, nắm tay cô bé đẩy vào một góc phòng và có hành vi tấn công tình dục cô. 

Hắn cũng đề nghị nạn nhân làm theo yêu cầu để đổi lấy 100 USD nhưng bị cô bé đẩy ra và bỏ chạy.

Chưa dừng lại ở đó, Aimers còn có hành vi hành hung những nhân viên ở câu lạc bộ khi họ không cho hắn mang rượu từ bên ngoài vào.

Hiện, Aimers đã được tại ngoại sau khi nộp phí bảo lãnh 100.000 USD. Anh ta đã bị truy tố về các tội danh tấn công tình dục, gây rối trật tự, hành hung người khác, giữ người vị thành niên trái phép.

Đọc thêm