Còn một nạn nhân trong vụ nổ súng bắn lễ tân nhà nghỉ Nam Cường đang được cấp cứu

(PLO) - Theo thông tin mới nhất, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 1h-1h15 phút rạng sáng nay 27/10, trước cửa nhà nghỉ Nam Cường (nằm trên đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) khiến nhân viên nhà nghỉ này tử vong thì vẫn còn một nạn nhân nữa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải.
Hiện trường vụ việc bị phong tỏa.
Hiện trường vụ việc bị phong tỏa.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan CSĐT – CATP Hà Nội vào cuộc (PC45) điều tra và xác định người thiệt mạng là anh Lường Văn L. (20 tuổi, quê Điện Biên). Anh L. là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Nam Cường và mới đi làm vài ngày.

Theo một vị lãnh đạo Công an phường Trung Hòa, Camera an ninh tại khu vực hiện trường cho thấy ngay trước thời điểm gây án, có một xe ô tô đi vào ngõ 23 đường Nguyễn Thị Định rồi dừng trước của nhà nghỉ Nam Cường. Bước xuống xe có 3 người. Một người cầm súng ngắn, 2 người còn lại cầm súng AK. Ngay khi anh Cường mở cửa cuốn nhà nghỉ, 3 kẻ này đồng loạt nã đạn khiến anh chết ngay tại chỗ và một người khác bị thương.

Cũng theo vị này, người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Sau khi xảy ra vụ nổ súng, PV báo PLVN đã xuống khu vực xung quanh hiện trường nơi xảy ra vụ việc để ghi nhận thông tin. Tuy nhiên, hiện trường vụ án được phong tỏa chặt chẽ, phóng viên các báo, đài đều không được vào khu vực phong tỏa.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Sau tiếng nổ phát ra từ nhà nghỉ, một thanh niên từ phía nhà hàng Hương Mai bất ngờ xuất hiện trước ngõ 23, rồi lên tiếng vì nghi ngờ người bên trong ngõ đốt pháo, nên mới bị trúng đạn. Anh ấy cố gắng chạy được một đoạn chừng 10 mét thì gục xuống. Sau đó, anh này được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Giao thông Vận tải”.

Khi tìm tới Bệnh viện Giao thông Vận tải để xác minh thêm thông tin về tình trạng sức khỏe nạn nhân thứ hai trong vụ việc, PV báo PLVN và nhiều cơ quan báo chí khác lại nhận được lời từ chối từ các cán bộ Phòng Hành chính. Họ nói do việc cung cấp thông tin cho báo chí cần có sự đồng ý từ giám đốc bệnh viện, song hiện giám đốc đang đi vắng nên phía bệnh viện không thể cung cấp thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm