Công an điều tra vợ trộm tiền, phát hiện chồng xâm hại trẻ em

Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang làm rõ, xử lý L.T.C.B. (SN 9/2001, ngụ TP.Cần Thơ, tạm trú quận Thủ Đức, TP HCM) về hành vi “trộm cắp tài sản”, đồng thời điều tra N.T.T., "chồng" B. về hành vi giao cấu với trẻ em.
B. cùng chồng và cậu ruột tại cơ quan điều tra.
B. cùng chồng và cậu ruột tại cơ quan điều tra.

Thông tin ban đầu, cha mẹ ly hôn, B. sống với bà ngoại ở Cần Thơ.

Đầu năm 2016, B lên TP.HCM phụ bán quán cà phê, tình cờ gặp và yêu anh T, sau đó có thai với T. B lấy tên giả, khai gian đã 20 tuổi. Cùng năm, T. đưa B. về nhà ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức chung sống. Gia đình B. làm cơm ra mắt, có bà ngoại và cậu ruột B. tham dự. Đến tháng 2/2017, B. sinh 1 bé trai.

Theo lời B., mới đây mẹ đẻ gọi điện nói B. gửi tiền để chi trả nợ nần cờ bạc và dọa, nếu B không gửi tiền thì sẽ tố cáo với công an chồng B. quan hệ với trẻ em.

B. tính kế để có tiền gửi cho mẹ. Tối 21/4, khi gia đình chồng ra chợ đầu mối để buôn bán, B. lấy nhiều tải sản giá trị trong nhà như: 2 máy tính bảng, 2 đồng hồ, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng, 6 triệu đồng, 1 ĐTDĐ… gói trong túi ni-long, sau đó gọi điện thoại cho người cậu ruột sống cùng quận Thủ Đức đến nhờ giữ hộ để gửi về quê.

Sau khi cậu đi khỏi, B. vào nhà hô “cướp”. Hàng xóm chạy đến và gọi điện báo cho gia đình chồng B. B. cùng người nhà đến công an trình báo "vụ cướp" trong đêm.

Tuy nhiên, An ninh Thủ đô thông tin, qua lời nhân chứng và hình ảnh trích xuất từ camera gần nhà, công an phát hiện B. đưa gói tài sản cho cậu mình. Trước cơ quan điều tra, B. khai nhận hành vi của mình.

Qua lời khai của B, công an đồng thời phát hiện B. có con với T. khi chưa đủ 16 tuổi. T. bị tạm giữ, chờ tiến hành giám định ADN của con để làm căn cứ xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm