Công an Hải Dương tìm bị hại trong vụ nguyên giáo viên tiểu học lừa bán đất dự án

(PLVN) - Đã có hàng chục bị hại gửi đơn đến cơ quan điều tra để tố cáo về hành vi lừa đảo của một nữ giáo viên tiểu học. Chị này  “quảng cáo” bản thân có khả năng mua được đất nền của các dự án tại Hải Dương và Hưng Yên với giá rẻ hơn thị trường, khả năng sinh lãi cao và đưa ra những thông tin hấp dẫn về việc góp vốn đầu tư.
Đối tượng Trần Thị Thu Giang.
Đối tượng Trần Thị Thu Giang.

Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Thu Giang (SN 1988,  trú tại đường Lương Thế Vinh, P. Trần Phú, TP. Hải Dương) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, đối tượng “quảng cáo” bản thân có khả năng mua được đất nền của các dự án tại Hải Dương và Hưng Yên với giá rẻ hơn thị trường, khả năng sinh lãi cao và đưa ra những thông tin hấp dẫn về việc góp vốn đầu tư. Tin lời giới thiệu của Giang, một số người dân trên địa bàn TP. Hải Dương đã nhanh chóng chuyển tiền để mua đất.

Sau khi nhận tiền của khách, Giang không đặt cọc để mua đất như cam kết mà chiếm đoạt sử dụng vào mục đích cá nhân.

Được biết, Trần Thị Thu Giang đang là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn TP. Hải Dương. Lợi dụng lòng tin của đồng nghiệp, cha mẹ của học sinh và những người quen biết, nữ giáo viên này đã chiếm đoạt của các nạn nhân số tiền đến hơn 16 tỷ đồng.

Công an tỉnh Hải Dương cho biết, hiện vụ vệc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Người dân nếu ai là nạn nhân của Trần Thị Thu Giang, cần sớm đến cơ quan Công an để trình báo, để lực lượng công an củng cố, hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm