Cưỡng hôn không thành, giết người trong mộng

(PLO) - Thấy Mai ở một mình trong phòng Vũ liền chạy vào ôm hôn nhưng bị Mai chống cự, đẩy ra. Trong cơn ghen tức, Vũ đã xuống tay với người mình yêu...
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Trong thời gian làm thuê, ở trọ tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An (Bình Dương), Nguyễn Văn Khương Vũ (SN 1992, quê tỉnh Trà Vinh) thầm yêu Huỳnh Thị Tuyết Mai (SN 1999) nhưng Mai không đồng ý. Bị Mai chối từ, lại thấy Mai thường xuyên nói chuyện điện thoại với người khác nên Vũ ghen tức. 
Khoảng 19h30 ngày 22/12/2014, Vũ đi nhậu về, thấy Mai ở một mình trong phòng liền chạy vào ôm hôn nhưng bị Mai chống cự, đẩy ra. 
Cùng lúc đó, hai người anh họ của Mai đến. Mai bật khóc mách “anh Vũ làm bậy với em”. Nghe vậy, người anh họ tên Tuấn kêu Mai ngồi lên xe để Tuấn chở đến nhà bà con nhưng bị Vũ chặn lại, lôi Mai vào phòng trọ khoá cửa lại. 
Tại đây, Vũ vớ con dao Thái Lan trong phòng đâm Mai nhiều nhát làm nạn nhân ngất xỉu. Tưởng Mai đã chết, Vũ dùng dao định tự tử nhưng Công an phường Bình Chuẩn ập đến ngăn chặn, cứu sống cả hai. 
Tại phiên toà lưu động mới đây, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt Nguyễn Văn Khương Vũ 14 năm tù về tội “Giết người”./.

Đọc thêm