Đã bắt được đối tượng hình sự nguy hiểm bỏ trốn khỏi nhà giam giữ

(PLVN) - Sáng 23/11, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) cho biết, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ công an đã phối hợp với các lực lượng tóm gọn đối tượng Trần Nhạc tại địa bàn xã Quỳnh Hậu. 

Vào lúc 20h40 tối 22/11, nhận được thông tin từ phía người dân ở xã Quỳnh Hậu phát hiện một đối tượng khả nghi, có đặc điểm rất giống với người bỏ trốn khỏi nhà tạm giam như Công an Quỳnh Lưu đã cung cấp.

Đối tượng Trần Nhạc đã bị tóm gọn (Ảnh: Công an cung cấp)
Đối tượng Trần Nhạc đã bị tóm gọn (Ảnh: Công an cung cấp)

Ban Công an xã Quỳnh Hậu ngay lập tức báo tin với Công an huyện, điều động hơn 100 cán bộ, chiến sỹ công an cùng với hơn 100 người dân, Đoàn thanh niên xã Quỳnh Hậu truy tìm và vây bắt.

Đối tượng hoảng hốt vì bị bao vây nhiều phía nên đã nhảy xuống cánh đồng trồng cây dọc mùng tại xóm 8, xã Quỳnh Hậu (gần Quốc lộ 1A) để lẩn trốn thì bị lực lượng công an tóm gọn.

Đối tượng Nhạc được cơ quan Cảnh sát Công an Quỳnh Lưu đưa về nhà tạm giữ để xử lý theo đúng pháp luật ngay trong đêm qua. 

Như báo PLVN đã đưa tin, khoảng 18h30 ngày 21/11, Trần Nhạc (SN 1996, trú tại phường Phú Hậu, thành phố Huế, tỉnh Thừa thiên Huế) là đối tượng hình sự hiểm bị tạm giam đã trốn khỏi nhà giam giữ Công an huyện Quỳnh Lưu. 

Đọc thêm