Đã xác định danh tính thi thể trói chân tay nổi trên sông Giăng

(PLO) - Chiều ngày 31/3, thông tin từ công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã xác định được danh tính nam thanh niên bị trói trôi trên sông.
Đã xác định danh tính thi thể trói chân tay nổi trên sông Giăng

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là L.V.H. (SN 1991, trú xã Thanh Mỹ, Thanh Chương). Theo thông tin gia đình H. cho biết thì trước đó H. có đi làm công nhân một Cty ở Hà Nội, mới về nhà được 20 ngày.

Cách đây 4 ngày thanh niên này gửi tin nhắn đến các thành viên trong gia đình với nội dung: “Con không xứng đáng làm con của bố mẹ, làm em của các anh chị”, sau đó gia đình không liên lạc được với H. Trước khi mất liên lạc, H. đã cầm cố 2 chiếc xe máy, gia đình đã chuộc về. 

Qua kết quả khám nghiệm không phát hiện được dấu vết tác động ngoại lực trên cơ thể L.V.H. cùng với thông tin phía gia đình nạn nhân cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tự tử. Theo phán đoán H. đã tự trói chân mình rồi dùng dây thắt kiểu thòng lọng để trói hai tay trước khi nhảy xuống sông tự tử.

Sau khi xác định nguyên nhân thi thể L.V.H. được bàn giao cho gia đình mang về quê mai táng. 

Trước đó, như tin Báo PLVN đã đưa tin, sáng 31/3 người dân xã Phong Thịnh phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên đoạn sông Giăng (chảy qua địa bàn xã Phong Thịnh, Thanh Chương) trên tư thế bị trói chân tay. Công an xã tiến hành phong tỏa hiện trường để công an huyện tiến hành trục vớt thi thể để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Đọc thêm