Đã xác định được nguyên nhân vụ án mạng 'vợ tử vong trong nhà, thi thể chồng ở dưới giếng'

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Điều tra bước đầu, công an xác định nguyên nhân khiến 2 người trong một gia đình ở Nghệ An tử vong là do người chồng bị trầm cảm đã sát hại vợ rồi tự sát.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng

Ngày 14/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong bất thường ở xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ (tỉnh Nghệ An), người thân nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Cơ quan công an đã bàn giao thi thể hai vợ chồng anh Thái Doãn T. (46 tuổi) và chị Nguyễn Thị Đ. (49 tuổi) cho gia đình tổ chức lễ an táng.

Theo nhận định của cơ quan công an và người thân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm là anh T. bị trầm cảm, hoang tưởng, ra tay sát hại vợ rồi tự lao xuống giếng tự tử.

Trước khi xảy ra vụ việc, chị Đ. thấy sức khỏe chồng giảm sút, tính tình không ổn định nên thuyết phục đến bệnh viện khám nhưng anh T. không đồng ý. Không lâu sau thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Như PLVN thông tin, trưa 13/4, hai con của vợ chồng anh T. đi học về nhà thì phát hiện mẹ nằm bất động trên vũng máu ở dưới giường còn bố thì ở dưới giếng nên hốt hoảng, kêu cứu.

Nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Sơn đã có mặt tại để bảo vệ hiện trường, ổn định trật tự và báo cáo sự việc lên Công an huyện Tân Kỳ.

Được biết, chị Đ. là vợ thứ hai của anh T. Người chồng từng đi xuất khẩu lao động vừa về nước.

Đọc thêm