Đi thu cước điện thoại, cụ ông dâm ô bé gái chủ nhà

(PLO) - Hôm qua - 24/2, TAND TP.Hà Nội đưa ra xét xử theo trình tự phúc thẩm đối với bị cáo Phạm Đình Tôn (SN 1948, trú tại tổ 13, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) về tội “Dâm ô đối với trẻ em” theo Điều 116 Bộ luật Hình sự.
Đi thu cước điện thoại, cụ ông dâm ô bé gái chủ nhà
Theo hồ sơ vụ án, khoảng 16h30’ ngày 25/9/2013, Tôn đến nhà anh Thịnh, chị Thoa (ở tổ 9 phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) để thu tiền cước điện thoại. Khi đến nơi thì gia chủ không có nhà, cùng lúc này cháu Nguyễn Minh T. (SN 2006) con anh Thịnh, chị Thoa đi học về mở cửa vào nhà. 
Tôn tiến lại và hỏi cháu: “Bố mẹ cháu chưa về à?” Cháu T. trả lời “vâng”. Tôn đi tọt vào nhà và nảy sinh dục vọng nên đã bảo cháu đứng cạnh để nói chuyện. 
Để thỏa mãn ham muốn của mình, Tôn đã dùng tay sờ mó các bộ phận nhạy cảm trên người cháu T, kể cả vùng kín. Sau khi thỏa mãn, Tôn căn dặn cháu “Đừng nói chuyện với ai” và hẹn tháng sau quay lại… 
Đến khoảng 17h cùng ngày, chị gái đi học về thì cháu T. kể lại sự việc. Chị Thoa đã lên cơ quan công an phường trình báo. Sau khi xác minh, cơ quan công an tiến hành bắt giữ “yêu râu xanh”.
Mới đây, TAND quận Long Biên đã đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Phạm Đình Tôn 12 tháng tù giam về tội “Dâm ô đối với trẻ em”. 
Cho rằng bản án quá cao nên bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, bị cáo Phạm Đình Tôn thành khẩn khai nhận tội, gia đình bị cáo đã tự nguyện khắc phục bồi thường hậu quả. Đại diện gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo… Do đó Tòa án cấp phúc thẩm đã xem xét và giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo xuống còn 4 tháng 29 ngày tù.

Đọc thêm