Điều tra cái chết bằng thắt lưng của người đàn ông trong nhà nghỉ

(PLO) - Đến thuê phòng cùng một cô gái vào chiều tối, sáng hôm sau người đàn ông được phát hiện tử vong trong tình trạng treo cổ bằng dây thắt lưng.
Ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc
Ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc

Vào khoảng 6h30 phút sáng ngày 26/4, tại nhà nghỉ bình dân phường Hưng Dũng (TP.Vinh, Nghệ An) người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 25/4, đôi nam nữ (cô gái khoảng 22 tuổi, người đàn ông khoảng 30 tuổi) đến thuê phòng tại phòng nghỉ tại tầng hai nhà nghỉ trên đường Tôn Thất Tùng. Sau đó, giữa hai người có xảy ra cãi vã to tiếng nhưng nghĩ là vợ chồng cãi nhau bình thường nên không ai để ý.

Đến sáng ngày 26/4, chủ nhà nghỉ bất ngờ nghe tiếng khóc thất thanh của một cô gái trẻ đang thuê phòng ở tầng hai, khi lên kiểm tra thì phát hiệnngười đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây thắt lưng.

Vụ việc được người dân trình báo công an phường Hưng Dũng và CATP Vinh để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện danh tính nạn nhân vẫn đang được xác minh, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Đọc thêm