Điều tra nguyên nhân cái chết người chồng trên vũng máu

(PLO) - Sáng ngày 22/11, ông Lô Văn Thu, Công an xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã này khiến một người tử vong vào chiều qua.
Hình minh họa
Hình minh họa

Khoảng 13h chiều ngày 21/11, anh Lô Văn Thành (SN 1985, trú tại xã Tri Lễ) mời mấy người bạn về nhà uống rượu cần thì xảy ra mâu thuẫn và cãi vả với vợ là chị Lô Thị Luân (SN 1986). Đến khoảng 14h chiều cùng ngày thì hàng xóm nhìn thấy vợ anh Thành tay cầm con dao chạy đi chạy lại ngoài ngõ với vẻ hốt hoảng.

Thấy lạ nên khi hỏi chuyện thì chị Luân kể lỡ tay dùng dao đâm chồng bị thương trong nhà. Người dân vào kiểm tra thì phát hiện anh Thành nằm trên vũng máu trong tình trạng hôn mê, sau đó đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng và quãng đường rừng gần 30km nên nạn nhân đã tử vong vào 16h cùng ngày.

Công an xã Tri Lễ đã có mặt bảo vệ hiện trường khi nhận được tin báo của nhân dân, vụ án nghiêm trọng nên đã được trình báo cơ quan Công an huyện. Được biết, hai vợ chồng anh Thành chị Luân lấy nhau được hơn 10 năm nay có với nhau 2 người con, gần đây hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau.

Ngày 22/11, lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Đọc thêm