Điều tra vụ người đàn ông chết trong rừng với nhiều vết thương trên thi thể

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thời điểm phát hiện, trên thi thể ông N. có nhiều vết thương ở cổ, bụng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 2/4, chính quyền xã Bài Sơn, huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) xác nhận hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông được phát hiện đã chết trong rừng thông của xã với nhiều vết thương ở cổ và bụng.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 16h30 ngày 31/3, người dân vào khu vực rừng thông hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông, trên thi thể có nhiều vết thương  ở bụng, cổ, chảy rất nhiều máu.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Công an huyện Đô Lương sau đó đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Ng.B.N. (40 tuổi, trú tại xã Bài Sơn, Đô Lương). Nạn nhân N. đã có vợ và 3 con.

Được biết, nạn nhân N. trước đây là một Bí thư Chi đoàn làm kinh tế giỏi. Tuy nhiên năm 2020, anh N. bất ngờ có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Gia đình sau đó đưa anh N. đi chữa trị tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An và có đỡ hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh N. lại có biểu hiện tái phát bệnh cho đến khi người dân phát hiện thi thể anh trong rừng.

Sau khi làm các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm