Đình chỉ công an viên bị tố “cưỡng bức nữ tiếp viên”

(PLVN) - Ngày 3/5, ông Nguyễn Văn Chín, Chủ tịch UBND Xã lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, Công an Xã lộ 25 vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một công an viên của xã, đồng thời báo cáo lên công an huyện, sau khi có tố cáo công an viên này đã có hành vi ép người khác quan hệ tình dục.

Trước đó, một cô gái (SN 2000, quê Đồng Tháp) tố cáo vị công an viên trên đã ép chị quan hệ tình dục. Cụ thể, trong đơn tố cáo, cô gái cho biết khi muốn lên thành phố làm việc đã đăng ký tại Trung tâm môi giới việc làm tại Đồng Tháp, sau đó được một người đàn ông dẫn lên TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), rồi bị lừa vào làm việc tại quán cà phê ở Xã lộ 25, huyện Thống Nhất.

Tại một quán cafe chòi ở ấp 1, Xã lộ 25, cô gái cho rằng trong thời gian làm việc tại đây đã nhiều lần bị chủ quán đánh đập, bỏ đói, bắt nhốt không có đường thoát thân. Không những vậy, hàng đêm, cô bị chủ quán ép quan hệ tình dục với nhiều người. “Vì bị cấm dùng điện thoại, tôi cũng không biết liên lạc như thế nào với người thân để cầu cứu”, cô gái nói.

Đặc biệt, theo cô gái, trong số “khách làng chơi”, có vị công an viên trên đã nhiều lần bắt ép chị quan hệ. Theo cô gái, ông này tự giới thiệu là công an và dọa nếu không làm theo ý thì sẽ không cho tạm trú tại đây”.  

Sau đó, các cô gái trong quán đã tìm cách liên lạc với CLB “hiệp sĩ” Nhơn Trạch (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) cầu cứu. Ngày 30/4 , CLB “hiệp sĩ” Nhơn Trạch đã vào giải cứu thành công hai cô gái bị lừa vào quán cà phê nói trên. 

Khi được đưa ra khỏi quán, gương mặt cô gái có một số dấu tích như bị đánh, sưng tím, người có nhiều vết thương. Trong quán này còn có cô gái khác SN 1999 (quê Cà Mau) cũng tố cáo vị công an viên nhiều lần ép quan hệ, “bảo kê” quán. 

Một lãnh đạo Công an huyện Thống Nhất xác nhận, hiện đơn vị này đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Đọc thêm