Dùng súng hỗn chiến trên phố, 1 người nguy kịch

(PLVN) - Ngày 9/1, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp Công an tỉnh Bình Phước và Công an phường Tân Đồng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ dùng súng hỗn chiến xảy ra trên đường ĐT.741 khiến một người đàn ông bị trọng thương, đang trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường vụ án. (Ảnh: Đậu Tất Thành/TTXVN)
Hiện trường vụ án. (Ảnh: Đậu Tất Thành/TTXVN)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 15 ngày 8/1, trên đường ĐT.741, đoạn qua khu phố 4, phường Tân Đồng, người dân thấy 2 nhóm thanh niên với hàng chục người hỗn chiến, đuổi đánh nhau, gây náo loạn và hoảng sợ cho người dân địa phương, những người tham gia giao thông.

Vụ hỗn chiến kéo dài hơn 15 phút đã khiến một người đàn ông bị trọng thương, nằm gục trên vũng máu ngay trên mặt đường ĐT.741.

Tại hiện trường, có một số cây sắt, dao phát được các đối tượng vứt bỏ lại, đặc biệt có một khẩu súng được phát hiện gần hiện trường, trên bãi cỏ bên đường.

Người đàn ông bị thương nặng ngau sau đó đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với công an phường Tân Đồng và công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân bị thương nặng được xác định là Nguyễn Hữu Anh Cường (31 tuổi, ngụ phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng chứng kiến vụ việc, cảnh sát sau đó cũng đã mời một số người liên quan lên làm việc, lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Công an thành phố Đồng Xoài đang tiếp tục truy xét các đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc thêm