Gã trai làng trần như nhộng dưới mương nước hé lộ vụ hiếp dâm trẻ em tập thể

(PLO) -Trong lúc Hậu đang thực hiện hành vi đồi bại thì phát hiện gia đình thiếu nữ soi đèn pin đi tìm con gái. Gia đình cô gái đã  “mò” bằng được gã “yêu râu xanh” đang trong tình trạng “trần như nhộng” dưới mương nước. Từ đầu mối này, vụ án hiếp dâm trẻ em tập thể đã bại lộ…  
Gã trai làng trần như nhộng dưới mương nước hé lộ vụ hiếp dâm trẻ em tập thể
Chiều ngày 19/9/2014, TAND tỉnh An Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt tổng cộng 35 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với các bị cáo Nguyễn Văn Ca (SN 1993), Phan Ngọc Hậu (SN 1997), Nguyễn Văn Cường (SN 1995) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1999), cùng ngụ ấp Phú Hữu 1, xã Lê Chánh, TX.Tân Châu. Nạn nhân là một cô bé 13 tuổi, ngụ cùng ấp, đã “trót dại” đi nhậu cùng đám thanh niên này để rồi say rượu và gặp nạn.
Đi nhậu đêm, thiếu nữ gặp nạn
Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 20/10/2013, Ca, Hậu, Cường, Tùng rủ bạn gái cùng ấp là Lê Thảo Nhi (SN 2000) tổ chức uống rượu tại khu đất trống trước cửa quán cà phê “Cẩm Nổi” thuộc ấp Phú Hữu 1, xã Lê Chánh, TX.Tân Châu. Sau khi uống hết 1,5 lít rượu, cả nhóm rủ nhau đến nhà Cường uống thêm hai lít rượu nữa. Vì muốn tỏ ra là một thiếu nữ chịu chơi nên Nhi cũng nhiệt tình uống cạn những ly rượu các bạn trai mời khiến đám thanh niên rất phấn khích. 
Đến khoảng 22h30 cùng ngày, thấy Nhi say rượu không tự về được, Ca và Hậu kè Nhi đi trước, còn Cường và Tùng theo sau đến trại của Phan Văn Nu thuộc ấp Phú Hữu 1, xã Lê Chánh, TX.Tân Châu; Ca, Hậu đưa Nhi vào trại đặt thiếu nữ lên võng  nghỉ. Thiếu nữ bị men rượu hạ gục nên mê mệt không biết gì, trang phục xộc xệch khoe thân hình gợi cảm khiến đám trai làng đang bị “ma men” lấy mất lý trí thèm thuồng, nảy sinh tà ý. 
Không ai bảo ai nhưng đám thanh niên “hiểu ý nhau” rất nhanh. Sau đó Ca bảo Tùng ra canh đường, còn Hậu và Cường giữ tay Nhi cho Ca lột đồ của nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu. Ca thực hiện xong, đến lượt Hậu. Trong lúc Hậu đang hành sự thì cả bọn phát hiện có ánh đèn pin loang loáng và tiếng người gọi tên Nhi. 
Lội xuống kênh “mò” kẻ “râu xanh”
Thấy con gái đi chơi lâu không về, gia đình cô bé Nhi lo lắng có chuyện chẳng lành nên soi đèn pin đi tìm. Biết việc bị bại lộ, cả bọn bỏ chạy tán loạn, chỉ còn Hậu do đang hành sự nên biết sau cùng, không chạy kịp. 
Hoảng quá, Hậu nhảy đại xuống kênh nước cạnh đó định lặn trốn. Ngâm dưới nước, thanh niên này run cầm cập vì lạnh và sợ hãi. Thanh niên này hy vọng mùa đông nước lạnh, người nhà cô gái ngại xuống bắt mà tha cho mình, ai dè người nhà cô gái cũng lội xuống kênh quyết tâm bắt sống kẻ trộm tình. 
Khi “mò” lên được gã thanh niên 17 tuổi, mặt non choẹt đang trong tình trạng trần như nhộng và run như cầy sấy, ai nấy vừa bực vừa buồn cười. Hậu sau đó bị áp giải phạm tội quả tang bàn giao cho công an. Còn Nhi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TX.Tân Châu cấp cứu, điều trị, đến ngày 22/10/2013 thì ra viện. Ngày 20/5/2014, cả bốn đối tượng bị khởi tố, điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh An Giang, các bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như cáo trạng đã nêu. Sau khi gây án, gia đình các bị cáo đã tự nguyện bồi thường hơn 30 triệu đồng để khắc phục một phần hậu quả. 
Tại phiên tòa, đại diện người bị hại không yêu cầu bồi thường thêm về phần dân sự. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Văn Ca 13 năm tù, Phan Ngọc Hậu gây án khi chưa thành niên nên được tuyên 9 năm tù. Bị cáo Nguyễn Văn Cường “chưa làm gì”, nhưng với hành vi giúp sức tích cực nên bị tuyên 8 năm tù; Nguyễn Thanh Tùng gây án khi chưa thành niên, không tham gia hành vi giao cấu nên chỉ bị phạt 5 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”./.

Đọc thêm