Gây bỏng cho vợ 30% vì cho rằng ăn ốc không trừ phần cho mình

(PLVN) - Nhấy thấy vỏ ốc thì Bình cho rằng vợ con không trừ phần cho mình nên hắt đĩa vỏ ốc cùng nước mắm và cả ấm nước sôi lên người vợ khiến nạn nhân bỏng 30%.
Hình minh họa
Hình minh họa

Thông tin từ Công an huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trương Đình Bình (41 tuổi, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 16/12, sau khi đi uống rượu ở bên ngoài, Bình tiếp tục mua thêm rượu về nhà mình uống. Khi về nhà chị Th T H (vợ Bình) và con trai ăn cơm, còn Bình ngồi uống rượu. Sau khi ăn xong, chị H phần cơm cho Bình tại mâm cơm trên bàn rồi lên giường nằm.

Sau khi uống xong rượu, Bình lấy ấm nước siêu tốc đun nước sôi để pha mì tôm. Lúc này nhìn thấy đĩa vỏ ốc trong mâm cơm, Bình cho rằng vợ không trừ phần cho mình và coi thường mình, nên Bình cầm đĩa vỏ ốc cùng nước mắm hắt vào người chị H.

Chưa dừng lại ở đó, Bình tiếp tục lấy ấm nước vừa đun sôi hắt thẳng vào mặt vợ khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Nghe tiếng kêu lớn, người dân đã kéo đến và đưa nhận nhân đi cấp cứu, vụ việc được trình báo chính quyền và cơ quan chức năng.

Được biết, theo hồ sơ bệnh án, chị H được xác định bị bỏng 30% cơ thể.

Đọc thêm