Ghen thay con trai, bố chồng thành "sát thủ"

(PLO) - TAND tỉnh Phú Yên vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Văn Tư (SN 1944, trú  thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, Phú Yên) về tội giết người, bởi hành vi "giữ con dâu" thái quá của bị cáo.

Ghen thay con trai, bố chồng thành "sát thủ"
HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tư mức án tù chung thân, phải bồi thường cho đại diện hợp pháp của nạn nhân Định 69 triệu đồng tổn thất về tinh thần.
Theo hồ sơ vụ án, khoảng 16h ngày 20/10/2013, trên đường đi làm về ngang qua nhà con dâu là chị Cao Thị Thu Thanh (SN 1983, trú ở cùng thôn, chồng mất năm 2011), ông Tư nhìn thấy Thanh cùng Hoàng Kim Định (SN 1969, trú xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) đang tâm sự và có những cử chỉ ngọt ngào. 
Người cha chồng chưa cần hỏi han gì, đã đùng đùng nổi giận, quát tháo inh ỏi. Cho rằng chồng vừa mất, con dâu đã “rước trai” về nhà để “âu yếm”, ông Tư chửi mắng chị Thanh thậm tệ. Mất mặt trước người bạn trai, chị Thanh có cự cãi một vài câu nhưng sau đó lại nén chịu. Người cha chồng sau khi chửi mắng "đã miệng", lẳng lặng bỏ về nhà.
Nghĩ rằng cha chồng sẽ không quay lại, nên cả chị Thanh và bạn trai tiếp tục “tâm sự”. Họ không để ý khi ông Tư lẳng lặng xuất hiện, xách theo con dao. Không nói không rằng, người cha chồng lao đến chém tới tấp vào vai khiến Đông gục xuống.
Hoảng loạn bởi những nhát dao của cha chồng đối với người tình, chị Thanh đang kêu gào cầu cứu thì ông Tư lại quay sang tấn công con dâu. Ông cụ hơn 70 tuổi cũng không nương tay với người phụ nữ xấu số. 

Đọc thêm