Giám đốc CA Hà Nội chỉ đạo điều tra vụ tấn công nhà báo

(PLO) - Liên quan đến vụ Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị hành hung, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an Hà Nội cho biết, đã yêu cầu Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị chức năng tập trung điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Vết thương của nhà báo Đỗ Doãn Hoàng
Vết thương của nhà báo Đỗ Doãn Hoàng

Trước đó, Phó cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT&TT) Lưu Đình Phúc ký công văn gửi Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàng Mai đề nghị điều tra vụ việc này.

Như đã đưa tin, khoảng 7h45 ngày 23/3, tại khu vực Chung cư Kim Văn Kim Lũ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị một số người hành hung gây thương tích khi đang thực hiện nhiệm vụ do cơ quan giao.

Những người lạ mặt đeo khẩu trang, dùng gậy tấn công Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng. Chúng đã gây thương tích cho Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, khiến nạn nhân phải vào viện để điều trị vết thương.

Ban biên tập Báo Lao Động đã có công văn hỏa tốc gửi Giám đốc Công an Hà Nội đề nghị điều tra, xử lý nghiêm nhóm côn đồ hành hung nhà báo

Về việc này, Công an quận Hoàng Mai cho biết, đã báo cáo sự việc lên Công an thành phố và tích cực phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ rà soát những đối tượng nằm trong diện nghi vấn để làm rõ./.

Đọc thêm