Giết tình địch để độc chiếm người đẹp

(PLO) - Công an TP. Sa Đéc (Đồng Tháp) đã tiến hành khởi tố, bắt giam các đối tượng liên quan đến vụ án giết người vì ghen tuông, gồm: Đặng Hữu Nhân (SN 1995), Văn Huỳnh Trọng Hữu (SN 1988), Nguyễn Văn Công (SN 1995) và Đỗ Thị Mộng Vân (SN 1992) cùng ngụ tại TP.Sa Đéc. 

Các đối tượng liên quan đến vụ án.
Các đối tượng liên quan đến vụ án.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Đỗ Thị Mộng Vân và Văn Huỳnh Trọng Hữu quen biết, cùng sống với nhau như vợ chồng. Tuy chung sống với Hữu nhưng Vân vẫn quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Văn Tài (SN 1983, ngụ cùng địa phương). Biết chuyện, Hữu ghen tuông và quyết định sẽ trả thù Tài. 
Ngày 29/4, Hữu bảo Vân điện thoại hẹn hò với Tài đến một nhà trọ thuộc ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc để hai người “tâm sự”, nhưng thực chất là để Hữu nói chuyện phải quấy. Sau đó, Hữu điện cho Nhân và Công đến đó để đánh Tài. 
Khoảng 20h ngày 29/4, Tài đến điểm hẹn nhưng thấy Nhân, Công và Hữu nên bỏ chạy vào một tiệm bán tạp hóa. Không buông tha, Nhân bước vào kéo cổ Tài đến chỗ Hữu. Trong lúc này, do Tài vùng vẫy nên cả hai té xuống kênh cạn nước. Bị đánh hội đồng, Tài cố bò dậy móc dao thủ sẵn trong người đâm Nhân nhưng bị Nhân giật lấy.
Công thấy Nhân và Tài đang giằng co dưới kênh nên cầm dao nhảy xuống đâm nhiều nhát vào người Tài. Do lúc này Nhân ôm cổ Tài đè xuống bùn nên Nhân cũng bị Công đâm trúng nhiều nhát ở tay và bụng. Thấy Tài nằm bất động dưới bùn, cả nhóm mới bỏ đi và chở Nhân đến bệnh viện cấp cứu. Vân biết rõ người tình của mình bị giết nhưng vì sợ Hữu nên im lặng, không trình báo với các ngành chức năng.
Biết tin Tài tử vong, Hữu, Công và Vân đã bỏ trốn, riêng Nhân nằm điều trị tại bệnh viện. Sau đó, cả 4 đều bị bắt để điều tra về hành vi “Giết người”./.

Đọc thêm