Giữa tháng 8, người mẫu Trang Trần sẽ hầu tòa

(PLO) - Dự kiến, trong tháng 8 tới, TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử người mẫu Trang Trần về hành vi Chống người thi hành công vụ.
Người mẫu Trang Trần (Nguồn: Internet).
Người mẫu Trang Trần (Nguồn: Internet).
Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố người mẫu, diễn viên Trần Thị Trang (30 tuổi, quê Hải Phòng – nghệ danh Trang Trần) về tội Chống người thi hành công vụ theo theo Khoản 1, Điều 257, Bộ luật Hình sự với khung hình phạt cao nhất là 3 năm tù giam.
Theo hồ sơ vụ án, sự việc xảy ra vào đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ. 
Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ.
Về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục có những lời thiếu kiềm chế với cảnh sát. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút.
Đến chiều ngày 27/2, Trang Trần được di lý, bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm điều tra theo thẩm quyền.
Ngày 1/3, Trang Trần cùng mẹ đã có thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm. 
Hiện hồ sơ vụ án đang được TAND quận Hoàn Kiếm thụ lý. Dự kiến vào giữa tháng 8 tới, TAND quận Hoàn Kiếm sẽ đưa vụ án ra xét xử.

Đọc thêm