Hỗn chiến sau nhu cầu “tới Z” với tiếp viên quán bar

(PLO) - Sau khi ngồi nhậu tới 4h sáng, một vị khách đã đưa yêu cầu được "tới z" với nhân viên phục vụ nhưng không được đáp ứng. Hỗn chiến đã xảy ra từ đây.

TAND TP HCM vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Nguyễn Ngọc Mừng và đồng phạm (đều là nhân viên bảo vệ quán bar) về tội “Cố ý gây thương tích”. 

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 23h đêm 23/2/2014, Nguyễn Hoàng Dương cùng một số bạn bè đến quán bar Club 39, số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1 tổ chức uống rượu.

Hai nhân viên quán bar là Nguyễn Ngọc Thanh và Huỳnh Cẩm Tú được giao phục vụ cả nhóm. Uống đến 4h sáng hôm sau, cả nhóm yêu cầu Tú ra ngoài “đáp ứng” nhu cầu của một thành viên trong nhóm.

Khi chị Tú từ chối thì Vũ Hoàng Tùng, Nguyễn Thế Lâm lớn tiếng khiến bảo vệ phải can thiệp.

Cho rằng Tùng ăn nói ngang ngược nên Đặng Hữu Thế (SN 1990) và bảo vệ xông vào đánh khiến Tùng bỏ chạy. Thấy bạn bị đánh, Nguyễn Hoàng Dương chạy vào can nhưng bị Nguyễn Ngọc Mừng (SN 1984), một số bảo vệ  Đặng Thái Quốc (SN 1984), Phạm Đỗ Ngọc (SN 1979), Dương Hồng Vũ (SN 1981), Trần Trung Hậu (SN 1982), Mai Duy Tân (SN 1986) và Thế xông vào hành hung gây thương tật 42%, Lâm cũng bị đánh thương tật là 12%.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX quyết định chấp nhận đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của các bị cáo, tuyên phạt  Mừng, Quốc, Ngọc, Hậu, Tân mỗi bị cáo 2 năm 6 tháng tù, riêng Tân được hưởng án treo./.

Đọc thêm