Huế: Mâu thuẫn khi đi chơi nam thanh niên bị đâm tử vong

(PLO) - Hai bên rượt nhau trong một con hẻm, anh Lộc bị đâm một nhát vào vùng bụng và tử vong sau đó.
Hiện trường nơi xãy ra vụ án
Hiện trường nơi xãy ra vụ án

Khuya  ngày 16/2, người dân thôn Tân Bình (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh TT- Huế) bỗng nghe thấy tiếng ồn phát ra từ một con hẻm trong thôn.

Khi ra đến nơi, mọi người thấy anh Nguyễn Văn Lộc (SN 1997, trú tại địa chỉ trên) nằm gục trên vũng máu. Ngay sau đó, anh Lộc được đưa đi cấp cứu tại trạm xá của thị trấn nhưng vì vết thương quá nặng nên anh Lộc đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã đến hiện trường để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Lộc. Đồng thời tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Bạc (SN 1993, thôn Tân Bình, thị trấn Thuận An) là nghi can số một trong vụ đâm nhau nói trên.

Nguyên nhân ban đầu được xác định: do anh Lộc đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm bạn của Bạc  khi đi chơi nên xảy ra án mạng.

Trong căn nhà cấp 4 tuềnh toàng của mình, ông Nguyễn Văn Thay bố của nạn nhân cho biết, tối hôm xảy ra án  mạng, anh Lộc nói với gia đình đi uống cafe với bạn bè, đến khuya cùng ngày thì gia đình ông nhận được hung tin.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Lộc đi làm trong Sài Gòn bằng nghề da giày và mới ra Huế từ ngày 25 tết, Lộc là con trai đầu của gia đình và là người giúp đỡ gia đình khá nhiều về kinh tế.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Mai – Tổ trưởng tổ dân phố Tân Bình cho biết, ở địa phương Lộc là người khá hiền lành, chưa xảy ra mâu thuẫn với ai. Thời gian qua Lộc lại đi làm ăn xa nên hầu như không giao du với bạn bè địa phương.  Việc anh này bị đâm chết là điều vô cùng đáng tiếc.

Hiện Công an vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc./.

Đọc thêm