Khởi tố đối tượng đâm chồng, hiếp dâm vợ ở Hòa Bình

(PLO) - Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) về hành vi hiếp dâm chị Bùi Thị H. và đâm trọng thương chồng chị H. là anh Bùi Văn L, trú tại xã Long Sơn, huyện Lương Sơn. 
Khởi tố đối tượng đâm chồng, hiếp dâm vợ ở Hòa Bình
Như PLVN đã đưa tin, vụ án xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 30/8, khi vợ chồng anh L. chị H. đang ngủ cùng con nhỏ thì bị bất ngờ một nam thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, xông vào nhà, dùng dao nhọn khống chế anh L., bắt chị H phải tự dùng dây dù mà hung thủ đã chuẩn bị sẵn mang theo, trói anh L. 
Sau đó, đối tượng bắt anh L. và cháu bé nhốt vào buồng khác rồi bắt chị H. ra giường ở phòng khác, thực hiện hành vi đồi bại đối với chị H. Khi anh L. tự cởi trói được, xông vào dùng gậy đánh hung thủ để cứu vợ thì bị đối tượng chống trả, dùng dao đâm nhiều nhát, gây thương tích nặng. Gia đình anh L. chỉ được giải thoát khi Công an xã Long Sơn phối hợp với Đồn Công an Chợ Bến, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Lương Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vây bắt hung thủ gây án.
Tại trụ sở Công an, bước đầu đối tượng khai nhận là Nguyễn Thanh Trường, chưa có vợ. Do gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Trường học hành không đến nơi đến chốn, thường kiếm sống bằng cách đi làm thuê. Gia đình Trường ở xã giáp ranh với gia đình nhà anh L, chị H, từ nhà Trường đến nhà nạn nhân khoảng 2km.
Do thường xuyên đi lại qua khu vực này, Trường phát hiện một số gia đình nhà không đóng cửa vào buổi tối nên nảy sinh ý định xấu. Chiều 30-8, trước khi gây án, Trường đã chuẩn bị một dao nhọn, 1 đoạn dây và khi đi hắn cẩn thận đội mũ bảo hiểm, bịt mặt bằng khẩu trang để tránh bị phát hiện.
Khi đã nửa đêm, đợi mọi người ngủ say, Trường đi bộ đến nhà anh L. Thấy nhà anh chỉ khép hờ cửa, Trường lẻn vào phát hiện vợ chồng anh L. cùng con đang ngủ trên giường. Trường đã dùng dao khống chế anh L, bắt chị H. tự trói chồng, sau đó Trường dồn 2 bố con anh L. vào một buồng. Trường bắt chị H. tự cởi quần áo và thực hiện hành vi thú tính nhưng do anh L. tự cởi trói được đã lao ra dùng gậy đánh Trường.
Do chiếc gậy anh L. vớ được chỉ là gậy nhựa nên Trường dễ dàng tránh được và dùng dao đâm anh L. gây thương tích. Không may cho tên yêu rây xanh, khi hắn đang có ý định tẩu thoát thì bị lực lượng Công an và nhân dân bắt giữ. 
Bước đầu, Trường khai, hắn chưa có vợ nhưng lại không kiềm chế được dục vọng bản năng nên đã từng có 1 tiền sự về hành vi “Hiếp dâm”. Việc Trường đột nhập vào nhà anh L. không phải để cướp tài sản mà chỉ để thực hiện hành vi hiếp dâm chị H, thỏa mãn dục vọng. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lương Sơn tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo pháp luật./.

Đọc thêm