Khởi tố gã đàn ông đâm chết “vợ hờ” ở Quảng Ngãi

(PLVN) - Ngày 20/5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Phúc (46 tuổi, ngụ xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là người từng "đầu gối tay ấp" với bị can.
Bị can Nguyễn Đình Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.
Bị can Nguyễn Đình Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Như PLVN đã thông tin, khoảng 13h ngày 10/5, hàng xóm nghe bà Trần Thị H. (47 tuổi, ngụ thôn Đông Mỹ, thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa) la hét, kêu cứu thất thanh nên chạy đến thì phát hiện nạn nhân nằm bên vũng máu. Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một con dao dài còn dính máu. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có vết thương phía sau hông trái.

Sau đó, cơ quan công an triệu tập Phúc để điều tra, làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an phát hiện Phúc dương tính với chất ma túy.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, Phúc là nghi can giết bà H. Nguyên nhân xảy ra án mạng do mâu thuẫn tình cảm.

Được biết, chồng bà H. đã mất cách đây nhiều năm. Sau đó, Phúc và bà H. có quan hệ tình cảm, rồi sống với nhau như vợ chồng từ năm 2013 đến nay, nhưng không có giấy đăng ký kết hôn.

Người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, giữa Phúc và bà H. có xảy ra cãi vã.

Đọc thêm