Khởi tố 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái trong nghĩa địa

(PLO) - Sàm sỡ bé gái 15 tuổi trong buổi chiều đi chăn trâu, "yêu râu xanh" kể "chiến tích" với đám bạn trên đường về. 
Nguyễn Hàm Thắng tại CQĐT về hành vi dâm ô đối với trẻ em
Nguyễn Hàm Thắng tại CQĐT về hành vi dâm ô đối với trẻ em

Chiều ngày 11/8, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hàm Thắng (SN 1995, trú xã Quang Sơn, Đô Lương) về hành vi dâm ô đối với trẻ em.  

Theo đó, chiều ngày 26/7, Nguyễn Hàm Thắng đi chăn trâu tại khu vực đồng xã Thái Sơn cùng nhóm bạn, trong đó có em L.T.U.M (15 tuổi, trú huyện Đô Lương). Trong lúc trâu của gia đình em M. chạy sang cánh đồng khác ăn cỏ thì em M. đi theo để giữ trâu. Thắng thấy em M. đi nên cũng đi theo rồi sang ngồi cạnh em M. trú nắng dưới gốc cây trong khu lăng mộ. 

Lúc ngồi bên cạnh M. thú tính nổi lên nên Thắng lấy điện thoại di động ra mở nhạc nghe rồi đưa cho em M. chơi, còn Thắng thì ngồi bên cạnh sàm sỡ trên cơ thể em M. Sợ mọi người ngoài đồng nhìn thấy nên Thắng bảo em M. “lấy nón che lại”, em M. cũng nghe theo lời Thắng.

Một lúc sau, em M. trả điện thoại cho Thắng để đi xem trâu ăn lúa, sau đó sang một khu nghĩa địa khác ngồi hóng mát, thấy thế Thắng cũng đi theo sang ngồi cạnh M. và lấy điện thoại mở nhạc rồi dở trò sàm sỡ như lần trước. Đến cuối buổi đi trâu thì Thắng dặn em M. “về nhà không được nói với ai”.

Trên đường đưa trâu về nhà, Thắng “khoe chiến tích” sàm sỡ M. với nhóm bạn, sau đó nhiều người nghe được sự việc kể với gia đình M. Gia đình M. đã làm đơn tố cáo hành vi của Thắng lên cơ quan công an. Khi biết vụ việc  “vỡ lở” Thắng đến cơ quan công an huyện Đô Lương đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Đọc thêm