Không gặp được người trong mộng, khống chế nữ sinh, dọa thiêu sống

(PLO) - Một nam thanh niên đột nhập vào Trường Cao đẳng Y Thái Bình tẩm xăng vào người, khống chế một nữ sinh.
Không gặp được người trong mộng, khống chế nữ sinh, dọa thiêu sống

Khoảng 10h30 sáng nay (4/4), một nam thanh niên mặc quân phục vào trường Cao đẳng Y Thái Bình tìm gặp bạn gái học cùng thời THPT. Không được đáp ứng yêu cầu, đối tượng đã khống chế một nữ sinh là bạn thân của cô bạn gái kia để ra yêu sách.

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định danh tính nam thanh niên là Nguyễn Văn Đức (quê Thái Phúc, Thái Thụy, Thái Bình). Được biết, nam thanh niên này có tình cảm đặc biệt với nữ sinh N.T.H (sinh năm 1996, trú tại xã Thụy Thanh – Thái Thụy – Thái Bình), hiện đang học khoa Y sĩ K45B.

Trước khi xảy ra sự việc nghiêm trọng vào trưa nay, Nguyễn Văn Đức đã nhiều lần thổ lộ tình cảm và muốn gặp mặt người trong mộng của mình. Tuy nhiên, nữ sinh H. đã không đồng ý.

Không gặp được nữ sinh N.T.H, nam thanh niên này đi ra phía cổng trường, bắt một nữ sinh đang đi qua cổng và kề dao vào cổ uy hiếp nữ sinh này.

Sau đó, nam thanh niên đổ xăng lên người cả 2, cầm bật lửa dọa đốt. Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, nam thanh niên này có tâm lý kích động mạnh. Dù cô gái hết lời van xin, người dân xung quanh khuyên giải nhưng nam thanh niên vẫn không dừng lại.

Hiện trường nam thanh niên khống chế nữ sinh.
Hiện trường nam thanh niên khống chế nữ sinh.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để thuyết phục nam thanh niên kia, đồng thời phong tỏa mọi ngả đường.

Ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Y tế Thái Bình đã nhanh chóng báo cáo sự việc và huy động lực lượng cấp cứu 115 cùng các bác sĩ, công an đến hiện trường để phòng tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Đến 11h30, lực lượng Công an đã áp sát giải cứu được nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao tự đâm vào ngực mình tự tử. Thấy vậy một số chiến sĩ Công an nhanh chóng lao vào tước dao, đưa thanh niên này đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Mặc dù được giải cứu an toàn, tuy nhiên vì có tiền sử bệnh tim và quá hoảng sợ nên nữ sinh này đã ngất tại hiện trường.

Ngay sau đó, nạn nhân và hung thủ đều được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm