Lừa tình phụ nữ để chiếm đoạt tài sản, trốn 10 năm vẫn không thoát

(PLVN) - Do ham mê cờ bạc, Nguyễn Chí Dũng (SN 1973, ngụ thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) đã lừa tình nhiều người phụ nữ nhẹ dạ cả tin để chiếm đoạt tài sản bán lấy tiền “nướng” vào những cuộc đỏ đen. Sau khi sự việc bị bại lộ Dũng đã cao chạy, sa bay 10 năm trời nhưng vẫn cuối cùng vẫn bị bắt theo lệnh truy nã.  
Đối tượng Nguyễn Chí Dũng
Đối tượng Nguyễn Chí Dũng

Ngày 31/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Chí Dũng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Dũng là đối tượng bị truy nã cách nay 10 năm về hành vi trên và bị bắt giữ vào ngày 24/10 vừa qua khi đang lẩn trốn ở thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Hồ sơ vụ án thể hiện, tuy đã có vợ và 02 con nhưng với bản tính mê cờ bạc, lười lao động, Dũng không chịu làm ăn lương thiện để nuôi dạy con cái mà thường xuyên có mặt bên các sòng bạc ở Campuchia.

Cán bộ điều tra lấy lời khai "siêu lừa tình" Nguyễn Chí Dũng
Cán bộ điều tra lấy lời khai "siêu lừa tình" Nguyễn Chí Dũng

Vào tháng 10/2009, để có tiền đánh bạc, Dũng nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản bằng cách “giả vờ yêu” chị Mỹ Trinh (ngụ tỉnh An Giang), rồi chiếm đoạt chiếc xe máy hiệu Airblade của chị này đem bán được 24 triệu.

Sau khi sự việc bị bại lộ, Dũng bỏ trốn khỏi địa phương, thay tên, đổi họ và sống qua nhiều tỉnh, thành cho đến ngày bị bắt. Được biết, trong thời gian bỏ trốn, cũng với thủ đoạn trên, Dũng đã lừa tình nhiều người phụ nữ khác để chiếm đoạt tài sản hàng trăm triệu đồng để tiêu xài và đánh bạc./.

Đọc thêm