Mất mạng vì xù tiền bo nữ tiếp viên

(PLO) - Hôm qua 25/8, TAND tỉnh Bình Phước xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Minh Sang (22 tuổi, quê Lấp Vò, Đồng Tháp) mức án 17 năm tù về tội giết người và 1 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Tổng hợp hình phạt chung mà bị cáo phải chấp hành là 18 năm tù.
Mất mạng vì xù tiền bo nữ tiếp viên
Vụ án xảy ra vào chiều 14/7/2013, sau khi nhậu say, Nguyễn Văn Tường Nghĩa, Đinh Văn Lợi, Huỳnh Chí Bảo cùng nhóm bạn đến quán karaoke Moon (ấp 2, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) để nhậu tăng hai. 
Tại đây, nhóm của Nghĩa gọi một số tiếp viên nữ vào phòng hát rót bia và “vui vẻ”. Trong lúc hát karaoke, Phạm Thị Kim Oanh (23 tuổi, quê Tây Ninh, tiếp viên của quán) có cầm ly bia mời Bảo uống.  Bảo không uống mà chỉ tay vào mặt Oanh, to tiếng.
Khi cuộc vui kết thúc, Lợi kêu tính tiền. Lúc này, Oanh đi đến gần Lợi ngồi để xin tiền "bo" nhưng Lợi không đồng ý, chửi bới. Thấy vậy, Phan Thúy Nhi là bạn tiếp viên của Oanh nói xen vào: “Tụi em đi làm kiếm tiền, có làm gì đâu”. 
Nghe thấy vậy, Lợi nắm tóc Nhi dập xuống bàn khiến cô gái la lối kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, anh Lý Văn Tam (25 tuổi, quê An Giang), nhân viên của quán chạy vào phòng can ngăn thì bị Lợi đập chai bia vào đầu.
Thấy bạn bị đánh, Huỳnh Minh Sang (nhân viên của quán karaoke Moon) chạy đi lấy một con dao dài, xông vào phòng để “dằn mặt những vị khách gây rối”. Vừa thấy Nghĩa đi ra từ cửa phòng, Sang lao đến đâm 2 nhát trúng vào bụng khiến thanh niên này gục xuống. 
Về phần Sang, sau khi đâm Nghĩa đã chạy vào phòng, giải cứu cho Tam. Thấy Tam bị Lợi và Bình kẹp cổ đánh, Sang chạy đến đâm 1 nhát trúng bụng Lợi và 2 nhát trúng tay và lưng Bảo. Mọi người vội can ngăn và đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, Nghĩa đã tử vong sau đó./.

Đọc thêm