Mẹ lụy tình, con gái biến thành “nô lệ tình dục” cho cha dượng

(PLO) - Nạn nhân bị Hùng hãm hại  nhiều lần là cháu H.T.T (SN 2000)  con riêng của người vợ hờ của bị  cáo. Đằng sau vụ án này là câu  chuyện đời éo le của thiếu phụ vì  lụy tình mà bao che, dung túng  cho gã chồng hờ khiến con gái  riêng của chị thành nô lệ tình dục  cho Hùng một thời gian dài. 
y án sơ thẩm đối với  Hoàng Văn Hùng
y án sơ thẩm đối với Hoàng Văn Hùng
Trong quá khứ, người phụ nữ ấy từng mang tiếng  “giật chồng” của chị gái, mê muội lao theo tình  bất chính đến nỗi bỏ chồng, bỏ quê theo người  tình - vốn là anh rể, tìm đến “miền đất hứa” mưu  sinh. Tại đây, chị phát hiện gã chồng hờ giở trò đồi  bại với con riêng của mình nhưng đành câm nín rút  đơn tố cáo vì sợ “vạch áo cho người xem lưng”,  xấu chàng hổ ai. Để rồi, sau khi tha thứ và quay về tái hợp với nhau, con gái chị lại bị gã cha dượng  tiếp tục xâm hại. 
Những giọt nước mắt ân hận của  người phụ nữ ấy tuôn rơi, nhưng tất cả đã muộn…TANDTC tại TP.HCM vừa bác  kháng cáo, y án sơ thẩm đối với  Hoàng Văn Hùng (SN 1962, quê  Hải Phòng, trú tại Đồng Nai) mức  án 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ  em”. 
Duyên phận éo le
Người phụ nữ đáng thương và  đáng trách đó là chị Nguyễn Thị  D. (SN 1974, quê Hải Phòng, trú  tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Trước  khi chung sống như vợ chồng với  bị cáo Hoàng Văn Hùng, chị D.  từng có một gia đình hạnh phúc  ở Hải Phòng bên người chồng và  cô con gái H.T.T. 
Khi đó, Hoàng  Văn Hùng đang là chồng của  chị Nguyễn Thị H. (SN 1972), chị  gái chị D. nên quan hệ giữa họ  là quan hệ giữa em vợ và anh rể.  Sau hai chục năm hôn nhân, chị  H. và Hùng có với nhau 3 đứa con  chung. Quá trình chung sống, chị  H. chỉ không bằng lòng với Hùng  ở bản tính trăng hoa, nhưng vì  thấy Hùng chưa gây ra hậu quả  gì nghiêm trọng nên chấp nhận  chịu đựng vì các con. 
Cho đến  năm 2007, khi các con lớn khôn  thì vợ chồng họ xảy ra mâu thuẫn  trầm trọng, chị H. và Hùng quyết  định sống ly thân. Trong thời gian vợ chồng  “trục trặc”, thiếu thốn tình cảm  nên Hùng đi săn tìm quan hệ  ngoài luồng. Thật oái oăm, người  đàn bà mà Hùng “chim chuột” lại  chính là cô em vợ Nguyễn Thị D. 
Mặc dù bản thân chị D. lúc này  đang có chồng con, gia đình êm  ấm và giữa Hùng và chị H. chưa  “cắt đứt” nhưng chị D. vẫn lén lút  quan hệ với người anh rể. Biết  chuyện, chính chị H. đã đến gặp  em gái để hết lời khuyên nhủ  nhưng chị D. không tỉnh ngộ mà  tiếp tục dấn thân vào mối quan  hệ bất chính nên bị dư luận chê  cười là “cướp chồng” của chị.
Sau  đó chị D. quyết định ly hôn với  chồng và đưa con gái H.T.T đến  phường Long Bình, TP.Biên Hòa  (Đồng Nai) thuê nhà trọ sống với  Hùng như vợ chồng.  Đến nơi ở mới, mẹ con chị D.  sống cùng Hùng trong căn nhà  trọ chật chội, bán hàng mưu sinh. 
Hàng ngày chị D. phải dậy sớm đi  lấy hàng tại chợ đầu mối, sau đó  lại tất bật với việc bán hàng nên  phó mặc việc chăm sóc cô con  gái chớm bước vào tuổi dậy thì  cho Hùng xoay xở, lo toan. Phần  vì mải lo kiếm miếng cơm, manh  áo nuôi cả gia đình, phần vì chị D.  cũng chủ quan nghĩ rằng Hùng  đã lớn tuổi, coi con riêng của vợ  như con đẻ nên hoàn toàn mất  cảnh giác. Để rồi cô con gái trong  trắng, ngây thơ của chị bị xâm hại  một thời gian dài. 
 Quá trình chung sống, nhìn cô  con gái riêng của vợ chớm bước  vào tuổi dậy thì mơn mởn như trái  đào tơ khiến Hùng không nén nổi  dục vọng. Hùng thường mở phim  sex cho cháu T. xem rồi dụ dỗ cô  bé thử làm theo. 
Cháu bé đang  tuổi mới lớn tò mò về giới tính,  lại thiếu sự quan tâm giáo dục  đầy đủ nên không ý thức được  việc làm xấu xa của cha dượng,  cháu nửa miễn cưỡng, nửa tò  mò chấp nhận “chiều” theo dục  vọng của Hùng. 
Bắt đầu từ năm  2008 đến năm 2010, lợi dụng  sự ngây thơ, khờ dại của cháu T,  Hùng đã nhiều lần quan hệ tình  dục với con riêng của vợ ngay tại  nhà trọ. Bất cứ khi nào chị D. đi  chợ lấy hàng, hoặc lợi dụng lúc  chị D. đang ngủ vì lao động mệt  mỏi, Hùng lại tranh thủ bắt cháu  bé thỏa mãn dục vọng cho mình. 
Bao che là dung túng cho  tội ác 
Khoảng tháng 8/2010, chị  D. phát hiện ra hành vi bỉ ổi của  Hùng và tố cáo ra cơ quan chức  năng. Trong khi cơ quan chức  năng đang tiến hành điều tra thì  chị D. rút đơn. Tâm lý chị D. khi  đó nghĩ rằng “xấu chàng hổ ai”,  vả lại nghĩ mình như người đâm lao trót theo lao, đã từng mắc sai  lầm khi trao thân gửi phận cho  người đàn ông chẳng ra gì nên  chị D. đành “ngậm đắng nuốt  cay” cam chịu. 
Quyết định vậy nên từ năm  2010 đến năm 2012, chị D. dẫn  con gái đến TX.Thuận An (Bình  Dương) thuê nhà sinh sống,  đoạn tuyệt với Hùng vì lo sợ nếu  sống chung, con gái mình có thể  tiếp tục bị Hùng xâm hại. Tuy nhiên, Hùng vẫn đeo đuổi không  buông tha mẹ con chị. Hắn hứa  sẽ không tái phạm, rồi lựa lời ngon ngọt dụ dỗ chị D. bỏ qua và quay lại sống với mình. 
Thiếu phụ ở cái tuổi “nửa chừng xuân” chông chênh giữa cuộc đời, rất cần một bờ vai đàn ông nương tựa nên tháng 1/2013, chị D. lại mềm lòng dắt con gái quay về sống với Hùng tại Đồng Nai. Tuy nhiên, quay về tái hợp với Hùng chưa bao lâu thì chị D. lại phát hiện Hùng vẫn tiếp tục  “giở trò mèo” với con riêng của  mình nên cực chẳng đã, thiếu  phụ đành phải làm đơn tố cáo  lần thứ hai. 
Lần này, trước những  chứng cứ không thể chối cãi và  trước thái độ căm phẫn, quyết  liệt không dung thứ của chị D.,  Hùng đã phải cúi đầu nhận tội.
Ngày 9/2/2013, Hoàng Văn Hùng  bị bắt tạm giam để điều tra về  hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Tại  phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh  Đồng Nai tuyên phạt Hùng 20  năm tù. Sau đó Hùng kháng  cáo xin giảm nhẹ hình phạt. 
Tại phiên tòa phúc thẩm ngày  23/7, Tòa Phúc thẩm TANDTC tại  TP.HCM đã bác đơn kháng cáo,  giữ nguyên quyết định của Bản  án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo  Hoàng Văn Hùng 20 năm tù về  tội “Hiếp dâm trẻ em”./.

Đọc thêm