Một trong những thủ phạm chính của vụ 'phòng chat thứ N' là quân nhân Hàn Quốc tại ngũ

(PLVN) - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, mới đây, phía cảnh sát Hàn Quốc đã xác nhận một trong những thủ phạm chính trong "Phòng chat thứ N" là quân nhân tại ngũ. Sáng hôm nay cảnh sát đã tiến hành cuộc điều tra lục soát trong đơn vị của nghi phạm này.
Một trong những thủ phạm chính của vụ 'phòng chat thứ N' là quân nhân Hàn Quốc tại ngũ

Nghi phạm A năm nay hơn 20 tuổi, là một trong ba người quản lý của "Phòng chat tiến sĩ" hay còn được biết đến với cái tên "Phòng chat thứ N", anh ta đã từng phát tán vô số video phi pháp và chịu trách nhiệm tuyên truyền cho "Phòng tiến sĩ", phía cảnh sát cho biết sau khi Cho Joo Bin bị cảnh sát bắt giữ, A vẫn ngang nhiên đăng nhập vào phần mềm trò chuyện đã được tăng cường bảo mật.

Trước đó, như PLVN đã thông tin,: Một tài khoản Telegram có tên Paksa (tiến sĩ) lập ra 3 phòng chat bí mật để chia sẻ video phi pháp.

Phòng "tài trợ giá cao" có phí gia nhập là 600.000 KRW. Phòng này được miêu tả là các dữ liệu đăng tải lên phòng chat đều đặn và chất lượng.

Phòng "Hard room" có phí gia nhập là 250.000 KRW, nơi sản xuất và chia sẻ snuff film (phim quay cảnh giết người) của Hàn Quốc.

Cuối cùng là "phòng hạng nhất", có phí gia nhập là 1.500.000 KRW. Tiến sĩ miêu tả về phòng này: "Phòng mạnh nhất- phòng nô lệ theo thời gian thực".

 

Nạn nhân của "Tiến sĩ" hầu hết là nữ giới đang tìm việc fulltime hoặc parttime. Bọn tội phạm sẽ thu thập thông tin của họ trên các trang tìm việc và liên lạc với nạn nhân yêu cầu họ gửi thông tin cá nhân. Sau đó bọn tội phạm dùng một tài khoản ảo khác có tên Fox Bomh, tạo phòng chat bí mật với nạn nhân, dùng thông tin cá nhân bọn chúng thu thập được đe dọa nạn nhân.

Chúng yêu cầu nạn nhân gửi clip thực hiện hành động tình dục và một loạt các yêu cầu bệnh hoạn khác như: khắc chữ "nô lệ", "tiến sĩ" lên người, khỏa thân trồng cây chuối và run rẩy, bắt nạn nhân để sâu bọ lên người, uống nước từ toilet, liếm nắp cống.

Bọn tội phạm phát tán các video trong các phòng chat, thậm chí livestream cảnh các nữ sinh bị hiếp dâm cho nhiều người xem và bình luận.

Đọc thêm