Nằm ngủ hớ hênh trong khách sạn, thiếu phụ bị yêu râu xanh “làm bậy“

(PLO) - Đang nằm ngủ cùng con gái ở khách sạn trong trang phục mát mẻ nhưng lại không bấm chốt cửa bên trong nên thiếu phụ suýt bị gã say xông vào phòng “làm bậy”. 
Bị cáo Nguyễn Công Trạng trước vành móng ngựa.
Bị cáo Nguyễn Công Trạng trước vành móng ngựa.
Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 0h57’ngày 19/5/2015, Nguyễn Công Trạng (SN 1976, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) đến Khách sạn Quang Vinh 2 trên địa bàn TP Nha Trang để tìm bạn. Khi vào khách sạn thì lễ tân Thái Đình Cường hỏi Trạng: “Đi lên phòng nào”, Trạng trả lời “lên phòng hai đứa em” và chỉ vào chiếc xe máy Attila màu trắng nên Cường nói với Trạng lên tầng 3, phòng 304. 
Trạng vào thang máy bấm số 3 nhưng thang máy dừng lại lầu 2 thì Trạng bước ra ngoài thang máy và đi đến trước phòng 202. Lúc này, Trạng gõ cửa phòng, không thấy ai lên tiếng và thấy cửa không chốt nên mở cửa vào thì thấy chị Trần Thị Mỹ An và con gái chị An đang nằm ngủ.
Biết là đã vào nhầm phòng nên Trạng đi ra ngoài, nhưng thấy chị An mặc váy ngủ quá “mát mẻ”, trong người Trạng đang có hơi men nên đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị An. 
Trong lúc Trạng đang cố thực hiện hành vi giao cấu thì chị An tỉnh dậy, hét toáng lên nhưng gã vẫn bịt miệng nạn nhân để giao cấu. 
Sợ hãi nhưng chị An chống trả quyết liệt. Thừa lúc vùng dậy, chị An bế con bỏ chạy ra khỏi phòng để kêu cứu. Trạng hoảng hồn vội mặc chiếc quần Jean, không kịp mặc áo và chạy xuống dưới tầng để xe và lấy xe máy, nổ máy bỏ đi.
Sáng 19/5/2015, chị An đã đến Công an phường Vĩnh Hải trình báo sự việc và có đơn yêu cầu khởi tố. Qua điều tra, đến khoảng 20h ngày 20/5/2015, lực lượng chức năng phát hiện Trạng đang ngồi tại quán nước trước nhà số 12 Điện Biên Phủ nên mời về cơ quan làm việc. Tại cơ quan điều tra, Trạng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Tại phiên tòa, Trạng đã khai nhận hành vi của mình đúng như cáo trạng truy tố. Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Công Trạng 2 năm tù về tội “Hiếp dâm”, mức án khởi điểm của khung hình phạt./.

Đọc thêm