Nạn nhân trong vụ án liên quan tới Châu Việt Cường có hoàn cảnh đặc biệt

(PLO) -  Chị H. (nạn nhân trong vụ án liên quan tới ca sĩ Châu Việt Cường) có hoàn cảnh khá đặc biệt, cha mất sớm, mẹ bệnh tật. Chị H. nói với gia đình lên Hà Nội làm việc cho một hiệu làm đẹp nhưng thực ra làm nghề tự do, không ổn định.

Như PLVN đã đưa tin: Chiều 5-3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, trú tại chung cư 138 Nguyễn Ngọc Vũ, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra về cái chết bất thường của cô gái trẻ.

Nạn nhân H. là một cô gái xinh đẹp, có hoàn cảnh gia đình khó khăn (Ảnh internet)
Nạn nhân H. là một cô gái xinh đẹp, có hoàn cảnh gia đình khó khăn (Ảnh internet)

Trước đó, khoảng 23h khuya 4-3, ca sỹ Châu Việt Cường, Phạm Đắc Thế (SN 1988) cùng một số người bạn trong đó có ca sĩ N.K. và chị H. đến nhà Thế ở khu tập thể 2,1 ha (P.Cống Vị, quận Ba Đình). Năm người cùng chơi ma túy dạng ketamin. Đến 6 giờ sáng ngày 5-3, ca sỹ N.K. về trước.

Do phê ma túy, ảo giác nên chị H. nghĩ có ma và đi lấy tỏi rắc quanh phòng. Chị H. lấy tỏi nhai và đưa cho ca sỹ Châu Việt Cường cùng nhai. Hết tỏi, Châu Việt Cường tiếp tục lấy thêm và nhét vào miệng chị H. Dù hai người chơi cùng ngăn cản nhưng Châu Việt Cường vẫn tiếp tục nhét rất nhiều tỏi vào miệng chị H. Nguyên nhân ban đầu có thể chị .H tử vong do bị ngạt.

Ca sĩ Châu Việt Cường tại trụ sở cơ quan công an điều tra (Ảnh C.A TPHCM)
Ca sĩ Châu Việt Cường tại trụ sở cơ quan công an điều tra (Ảnh C.A TPHCM)

Nạn nhân được xác định là chị Trần Mỹ H. (SN 1998, quê huyện Chương Mỹ, Hà Nội).Chị H. có hoàn cảnh khá đặc biệt, cha mất sớm, mẹ bệnh tật. Chị H. nói với gia đình lên Hà Nội làm việc cho một hiệu làm đẹp nhưng thực ra làm nghề tự do.

Cho đến chiều 5-3, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng ngáo, người nồng nặc mùi tỏi và thường xuyên phải vào nhà vệ sinh khạc nhổ. Cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai vì Cường chưa đủ tỉnh táo, nói năng lung tung.

Hiện vụ việc đang được Phòng Hình sự (Công an TP.Hà Nội) phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra, làm rõ.

Báo Pháp luật Việt Nam tiếp tục thông tin về sự việc này../..

Đọc thêm